วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 16 ของฤดูกาลเป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ทีมในอันดับที่ 14 เปิดสนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงของลีก โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 22.00 ที่เมืองบอร์นมัธ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ฟอร์มตกอย่างหนักแพ้มาแล้ว 4 เกมรวด ทำให้อันดับของพวกเขาร่วงลงสู่อันดับที่ 14 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 แต้มเท่านั้น หากยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอปีนี้จะต้องมาเหนื่อยช่วงท้ายซีซั่นแน่ ผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 แพ้ 4 นัดรวด เกมกลางสัปดาห์บุกไปแพ้ให้กับคริสตัน พาเลซ ที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นเกม 1-0 สำหรับเรื่องปัญหาผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้เจ้าบ้านมี 3 รายคือ ชาร์ลี แดเนี่ยลส์, เดวิด บรู๊คส์ และจูเนียร์ สตานิสลาส

ทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังคงฟอร์มโหดต่อเนื่อง เกมลีกยังคงไร้พ่าย พลาดเสียไปแค่ 2 คะแนนเท่านั้นในปีนี้ นัดที่บุกไปเสมอคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนฟอร์มการลงเล่นในลีก 5 นัดหลัง ชนะรวดหมดทั้ง 5 เกม เกมล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เปิดบ้านถล่มเอฟเวอร์ตัน 5-2 แม้พวกเขาจะส่งตัวชุดสำรองผสมตัวจริงลงสนามก็ตาม สำหรับในนัดนี้มีปัญหาผู้เล่นตัวหลักเจ็บแค่คนเดียวเท่านั้นคือ ฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับชาวบราซิลเลี่ยน ส่วนนักเตะตัวหลักคนอื่นผมลงเล่นช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน มีปัญหาในช่วงหลังหลายๆนัด การที่พวกเขาแพ้ติดกันหลายเกม ทำให้ึความมั่นใจของนักเตะภายในทีม ลดน้อยลงเรื่อย เห็นได้จากนัดล่าสุดที่พวกเขามีตัวผู้เล่นได้เปรียบแต่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งไม่ได้ เกมนี้่ยังโชคดีที่พวกเขาได้ลงเล่นในบ้าน เพราะในบ้านพวกเขายังพอเก็บคะแนนได้บ้าง ผิดกับการเล่นเป็นทีมเยือนที่แพ้แทบทั้งหมด ส่วนฝ่ายผู้มาเยือนปีนี้จะเล่นในบ้านหรือนอกบ้านก็โหดไม่ต่างกัน เกมเมื่อกลางสัปดาห์ก็โรเตชั่นพักนักเตะตัวหลักมาพอสมควร ดูจากฟอร์มการเล่นและขนาดทีมที่เล่นติดกันหลายเกม ทีมเยือน “หงส์แดง” เป็นต่ออยู่พอสมควร 3 แต้มจะเป็นของผู้มาเยือนไม่น่ายาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ (4-4-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – อดัม สมิธคริส เมปแฮมนาธาน อาเก้ดิเอโก้ ริโก้ – แฮร์รี่ วิลสันฟิลิป บิลลิงเจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่าอาร์เนาต์ ดานยูม่า – โดมินิค โซลันเก้คัลลั่ม วิลสัน

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เดยัน ลอฟเรนเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สันอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ซาดิโอ มาเน่

ผลที่คาด บอร์นมัธ 1 – 4 ลิเวอร์พูล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top