วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบ เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 16 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับที่ 16 เปิดรังเหย้า วิลล่า พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ของกุนซือชาวอังกฤษวัย 52 ปี ดีน สมิธ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้แค่พอใช้ได้ ในระดับประคองตัว ปัจจุบันเก็บได้แค่ 15 คะแนน จาก 15 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 4 คะแนน จาก 15 คะแนน ซึ่งผลงานล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปพ่ายให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะสมบูรณ์เต็มพิกัด เพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว โดยความหวังสูงสุดในเกมรุกต้องฝากไว้ที่ แจ็ค เกรียลิช เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 13 นัด

ทีมเยือน “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ของผู้จัดการทีมมือทองชาวไอร์แลนด์เหนือวัย 46 ปี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าตกตะลึง ปัจจุบันเก็บได้ 35 คะแนน จาก 15 นัด อยู่รองจ่าฝูงแอบลุ้นแชมป์ได้ลึกๆ เพราะมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ 8 คะแนน ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 5 นัดรวด ยิงไป 10 ลูก เสียลูกเดียว เก็บได้ 15 คะแนนเต็ม เก็บชัยชนะมาแล้ว 7 นัดติดในเกมลีก ถือว่าฟอร์มสมบูรณ์แบบอย่างมาก ซึ่งผลงานล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเอาชนะทีมบ๊วย “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ไปนิ่มๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว และคงยึดเอาผู้เล่นจากนัดที่ผ่านมาลงสนามต่อไป โดยความหวังในการจบสกอร์ชั่วโมงนี้ของทีมต้องยกให้ศูนย์หน้าชาวอังกฤษอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ ที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 15 เกม

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ อย่างไรก็ตามการที่เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า หวังที่จะหยุดฟอร์มอันร้อนแรงของ เลสเตอร์ ซิตี้ นั้นแทบเป็นไปไม่ได้เลย ดังนั้นเชื่อว่า จิ้งจอกสยาม จะบุกมาเก็บชัยไปได้อย่างฉิวเฉียดด้วยสกอร์ที่ไม่ขาดนัก เพื่อฉลองสัญญาฉบับใหม่ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : ทอม ฮีตัน (GK) – อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้เอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์มาร์เวลัส นากัมบาคอเนอร์ ฮูริเฮน – เทรเซเก้ต์เวสลี่ย์แจ็ค เกรียลิช

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์  วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน  อโยเซ่ เปเรซ, เจมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

ผลที่คาด แอสตัน วิลล่า 1 – 2 เลสเตอร์ ซิตี้ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top