วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง นาโปลี พบ เกงค์

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง ทัพ ”อัซซูรี่” นาโปลี จะเปิดบ้านรับมาเยือนของ เกงค์ โดยเกมนี้จะทำการเตะในคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562 เวลา 00.55 น. หรือเช้าวันพุธที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ ซานเปาโล ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ”อัซซูรี่” นาโปลี ของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ อาจเป็นเพราะข่าวที่เจ้าตัวมีปัญหากับประธานสโมสร ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ส่งผลให้กระทบถึงผลงานของทีมในปัจจุบัน ผลงาน 5 นัดหลังยังหาชัยชนะไม่เจอ เสมอ 4 แพ้ 1 เกมนัดล่าสุดเป็นเกมลีก ที่บุกไปเสมอกัย อูดิเนเซ่ 1-1 ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำไว้ได้ค่อนข้างดี 5 นัดที่ผ่านมาชนะ 2 เสมอ 3 เก็บ 9 แต้ม เป็นรองจ่าฝูงของกลุ่ม สำหรับปัญหานักเตะบาดเจ็บมีชื่ออยู่ 4 ราย คือ ฟาอูซี่ กูล็อม, เควิน มัลควีต, อัลลัน และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ทีมเยือน เกงค์ ปีนี้ยังคงทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ใน จูปิแลร์ลีก ฮอลแลนด์ ตอนนี้อยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน โดยผลงาน 5 นัดหลังในทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมล่าสุดที่ผ่านมาเพิ่งเก็บชัยมาได้เหนือ คลับ บรูกก์ จ่าฝูงของลีก 2-1 ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำผลงานสุดบู่ เสมอ 1 แพ้ 4 จมบ๊วยของกลุ่มตกรอบแน่นอนแล้ว สำหรับความพร้อมเรื่องผู้เล่นมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ 3 ราย คือ แดนนี่ วูโควิช, ไบรอัน เฮย์เนน และ พอล โอนูอาซู

วิเคราะห์ก่อนเกม นัดนี้เป็นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เจ้าบ้านถึงแม้จะอยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ดี แต่ในรายการนี้พวกเขาก็ยังคงไม่แพ้ใคร และต้องการอีกแค่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น ก็จะการันตีให้ทีมผ่านเข้ารอบต่อไป เกมนี้เจ้าบ้านดูแล้วต้องเน้นเป็นพิเศษแน่นอน ส่วนฝั่งทีมเยือน ผลงานช่วงนี้แย่ยิ่งกว่าเจ้าบ้าน ยังก็จบบ๊วยของกลุ่มแน่นอนแล้ว นัดนี้ลงเล่นเพื่อให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น ด้วยแรงจูงใจของเจ้าบ้าน และการเล่นต่อหน้าเสียงเชียร์ นาโปลี จะเก็บชัยเหนือ เกงค์ ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : ดาวิด ออสปิน่า (GK) – คอนสแตนตินอส มาโนลาสนิโคล่า มัคซิโมวิชคาลิดู คูลิบาลี่โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตร เซียลินสกี้เอลจีฟ เอลมาสฟาเบียน รุยซ์ – อีร์วิง โลซาโน่ลอเรนโซ่ อินซินเย่เฟร์นานโด ยอเรนเต้

เกงค์ (3-5-2) : เกตัน คุชเก้ (GK) – คาร์ลอส คูเอสต้าเซบาสเตียน เดวาเอสต์จอห์น ลูคูมี – เยาคิม มาเฮเคิ่ลแพทริค ฮโรซอฟสกี้ซานเดอร์ เบิร์กยาคุบ เพออโตรฟสกีคาสเปอร์ เดอ นอร์ – จุนยะ อิโตะเอ็มบีวาน่า ซามัตตา

ผลที่คาด นาโปลี 2 – 0 เกงค์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top