วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก พบ ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จะเปิดบ้านรับมาเยือนของ “หงส์แดงลิเวอร์พูล โดยเกมนี้จะทำการเตะในคืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562 เวลา 00.55 น. หรือเช้าวันพุธที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เร้ดบลูล์ อารีน่า ประเทศออสเตรีย

เจ้าบ้าน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จ่าฝูงของลีก ที-โมบาย บุนเดสลีกา ออสเตรีย ปีนี้ยังคงฟอร์มสุดยอดได้ต่อเนื่อง ผลงาน 5 นัดหลังทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใคร ส่วนผลงานในการเล่นรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 อยู่อันดับที่ 3 มี 7 คะแนน ยังมีลุ้นเข้ารอบ ถ้าสามารถเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้ สำหรับในเกมนี้เจ้าบ้านมีนักเตะบาดเจ็บอยู่ 4 ราย คือ อเล็กซานเดอร์ วาลเก้, แพทริค ฟาร์คัส, อ็องตวน แบร์เนต และ เซคุ โคอิต้า

ทีมเยือน “หงส์แดงลิเวอร์พูล ยังคงฟอร์มยอดเยี่ยมไม่เปลี่ยน ขณะนี้นำโด่งเป็นจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผลงานการเล่น 5 เกมหลัง ชนะ 4 เสมอ 1 เกมที่ลงแข่งขันนัดล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ ได้สบาย 3-0 ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำได้ยอดเยี่ยม ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เก็บได้ 10 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แต่ยังไม่เข้ารอบ 100 เปอร์เซ็น เกมนี้แค่ไม่แพ้ จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปทันที สำหรับปัญหาผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บของทีมเยือนมี 2 ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ฟาบินโญ่ และ โจเอล มาติป ส่วน เดยัน ลอฟเรน ยังคงต้องลุ้นความฟิต

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเป็นทีมที่เล่นในบ้านดี ยิงประตูได้ถล่มทลาย 16 ประตูใน 5 นัด เกมนี้จะได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์ของตัวเอง การจะลุ้นเอาชนะผู้มาเยือนไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ ส่วนฝั่งทีมเยือน เมื่อ 2 นัดที่ผ่านมา โรเตชั่นพักนักเตะตัวหลักค่อนข้างเยอะ เรื่องความฟิตตอนนี้ยังไม่ใช่ปัญหาของ ลิเวอร์พูล เกมนี้การตัดสินเกมจะต้องฝากไว้ที่แนวรุกของทั้งสองทีม แต่ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่าของทัพ “หงส์แดง” ในสถานการณ์แบบนี้ จะทำให้ผู้มาเยือนเอาตัวรอดออกไปได้อย่างสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (4-4-2) : คาร์ลอส มิเกล (GK) – ราสมุส นิสเซ่น คริสเตนเซ่นมักซิมิเลียน เวอเบอร์เฌโรม จูเนียร์ องแกเน่อันเดรส อุลเมอร์ – อีน็อค เอ็มเวปูทาคุมิ มินาโนะซลัตโก้ ยูนูโซวิชโดมินิก โซบอสซ์ไล – ฮี ซาน ฮวางเออลิ่ง ฮาแลนด์

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน (GK) – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เดยัน ลอฟเรนเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – เจมส์ มิลเนอร์จอร์แดน เฮนเดอร์สันจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ซาดิโอ มาเน่

ผลที่คาด เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 2 – 3 ลิเวอร์พูล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top