วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ กาลาตาซาราย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มเอ นัดสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย โดยเกมนัดนี้จะลงสนามเตะกันใน คืนวันพุธที่ 11 ธันวาคม เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เจ้าบ้าน ลอยลำเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ลงเล่น 5 เกม ชนะ 4 เสมอ 1 มี 13 คะแนน ในเกมนี้ไม่มีความหมายใดๆแล้ว ส่วนผลงานในลีกก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ลงเล่น 16 นัด ชนะ 13 แพ้ 3 มี 39 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูงของลีกเอิง โดยชนะมา 4 เกมติดต่อกัน ล่าสุดบุกไปชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านนักเตะในทีมจะขาด ธีโล่ เคห์เรอร์อันเดร์ เอร์เรร่า, มาร์โก แวร์รัตติ, เอดินสัน คาวานี่ และ เพรสแนล คิมเพมเบ้ จากปัญหาอาการบาดเจ็บ

กาลาตาซาราย ทีมเยือน ตกรอบไปนานแล้ว หลังทำผลงานได้ไม่ดีนัก 5 เกมที่ผ่านมาไม่ชนะใคร เสมอ 2 แพ้ 3 มี 2 คะแนน จมบ๊วยของกลุ่ม แต่ยังมีลุ้นเข้าไปเล่นต่อในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก หลังตามคลับ บรูช อันดับสามเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ส่วนผลงานในลีก ก็ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ลงเล่น 14 นัด ชนะ 6 เสมอ 5 แพ้ 3 มี 23 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ด้านนักเตะในทีมจะขาดผู้เล่นหลายรายได้แก่ คริสเตียน ลูยินดามา, ฟลอริน อันโดเน, ไรอัน บาเบล และ โซฟิยาน เฟกูลี

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมนี้ไม่มีความหมายต่อเจ้าถิ่นแล้ว แต่ส่วนทีมเยือน หากยังอยากเข้าไปเล่นต่อใน ยูโรป้า ลีก จำเป็นต้องชนะในเกมนี้สถานเดียว และต้องลุ้นผลอีกคู่ในกลุ่มด้วย แต่ด้วยคุณภาพในทีม รวมถึงการได้เล่นในถิ่นของตัวเอง เป็นเรื่องยากมากที่ กาลาตาซาราย จะบุกมาเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ แต่ต้องระวังเรื่องความมุ่งมั่นใจเกมนี้ เพราะทาง เปแอสเช อาจจะส่งดาวรุ่งรวมถึงสำรองลงมาสัมผัสเกม และประคองตัวไม่ให้เจ็บเท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส – โตมาส์ มูนิเยร์ติอาโก้ ซิลวา, มาร์ควินญอสฆวน เบร์นาต – อิดริสซ่า เกย์เลอันโดร ปาเรเดสยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้เมาโร อิคาร์ดี้เนย์มาร์

กาลาตาซาราย (4-3-3) : เฟร์นันโด มุสเลร่า (GK) – มาเรียโน่ไรอัน ดองค์มาร์เซายูโตะ นากาโตโมะ – สตีเว่น เอ็นซองซี่ฌ็อง มิเชล เซรี่มาริโอ เลมินา – ยูเนส เบลอ็องด้าอเดม บูยุคเออแมร์ บายรัม

ผลที่คาด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1 – 0 กาลาตาซาราย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top