วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง โอลิมเปียกอส พบ เซอร์เวน่า ซเวซด้า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มบี นัดสุดท้าย ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง โอลิมเปียกอส เปิดสนามต้อนรับมาเยือนของ “ดาวแดงเซอร์เวน่า ซเวซด้า หรือที่คนไทยรู้จักกันในนามของ เรดสตาร์ เบลเกรด โดยฟุตบอลนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันพุธที่ 11 ธันวาคม เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คาไรสคาคิส สเตเดียม ประเทศกรีซ

โอลิมเปียกอส เจ้าถิ่น ตกรอบตั้งแต่ไก่โห่ แต่ยังมีลุ้นเข้าไปเล่นในยูฟ่า ยูโรป้า ลีก หากเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ โดยลงเล่นไป 5 เกม เสมอ 1 แพ้ 4 มี แต้มเดียว จมบ๊วย ส่วนผลงานในเกมลีก ไร้พ่ายหลังผ่าน 13 เกม ชนะ 9 เสมอ 4 มี 31 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของตาราง ด้านนักเตะภายในทีมจะขาด คอนสแตนตินอส ฟอร์ตูนิส กัปตันทีม กับ ปาเป้ อาบู ซิสเซ่ ปราการหลัง เพียงสองรายเท่านั้น

ดาวแดงเซอร์เวน่า ซเวซด้า หรือ เรดสตาร์ เบลเกรด ตกรอบไปแล้วเช่นกัน แต่หากไม่แพ้ในนัดนี้ จะได้ไปเล่นต่อในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ผลงาน 5 นัดที่ผ่านมาในยูซีแอล ชนะ 1 แพ้ 4 มี 3 คะแนน อยู่ในอันดับสามของกลุ่ม ส่วนผลงานในลีก 19 นัด ชนะ 17 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 52 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูงของตาราง และชนะมา 4 เกมติดต่อกัน ด้านนักเตะภายในทีมที่ยังไม่หายเจ็บมีเพียง บรันโก้ โยวิซิช รายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมไม่สามารถผ่านเข้าไปในรอบ 16 ทีมสุดท้ายรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ทั้งคู่ แต่ยังมีลุ้นสำหรับการเป็นอันดับสามของกลุ่ม โดยทาง ดาวแดง ทีมเยือนได้เปรียบ เพราะขอเพียงแค่ไม่แพ้ แต่เจ้าถิ่นต้องชนะเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยในนัดแรกที่เจอกัน เซอร์เวน่า ซเวซด้า เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-1 ส่วนเกมนี้ต้องสลับฝั่งกันบ้าง โดยทางทีมเยือนน่าจะบุกมาตั้งรับให้เจ้าถิ่นเปิดเกมรุกเข้าใส่ และน่าจะต้านเอาไว้ได้ ดีไม่ดีอาจบุกมาเอาชนะ โอลิมเปียกอส ได้ด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โอลิมเปียกอส (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา (GK) – โอมาร์ เอลับเดลลาอุยรูเบน เซเมโด้อุสเซย์นู บาคอนสแตนตินอส ซิมิกาส – กิลเฮอร์เม ดอส ซานโตส ตอร์เรสมาดี้ กามาร่า – แดเนียล โปเดนเซ่เอล อาร์บี ฮิลเลล ซูดานี่จอร์จอส มาซูราสยุสเซฟ เอล อราบี

เซอร์เวน่า ซเวซด้า (4-5-1) : มิลาน บอร์ยาน (GK) – มิลาน กายิช, เนมานย่า มิลูโนวิช, ราโดนวาน ปานคอฟ, มิลาน โรดิช – ดูชาน โยวานชิช, มีร์โก้ อิวานิช, เอล ฟาร์ดู เบน นาบูฮาน, มาร์โค่ มาริน, อเลกซา วูคาโนวิชโทมาเน่

ผลที่คาด โอลิมเปียกอส 0 – 0 เซอร์เวน่า ซเวซด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top