วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง สตองดาร์ด ลีแอช พบ อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ ระหว่าง สตองดาร์ด ลีแอช พบ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล โดยเกมนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562 เวลา 00.55 หรือเช้าวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม สต๊าด เมาริซ ดูฟราสเน่ ประเทศเบลเยี่ยม

เจ้าบ้าน สตองดาร์ด ลีแอช ตอนนี้อยู่อันดับที่ 3 ของเบลเยี่ยมโปรลีก โดยผลงานในลีกของทีม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยที่ผลงานนัดล่าสุดบุกเสมอ โรยาล มูสครอน-เปรูเวลซ์ ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนผลงานในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ตอนนี้แข่ง 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 อยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม ซึ้งเกมนี้เจ้าบ้านมีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บถึง 3 คน ได้แก่ โนเอล ดุสเซนน์, แอนโธนี่ ลิมบอมเบ้ และ ออร์แลนโด้ ซา ที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมทุกคน

ทีมเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่ปลด อูไน เอเมรี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ และแต่งตั้งให้ตำนานของทีมอย่าง เฟรดริก ลุงเบิร์ก เข้ามารักษาการแทนตำแหน่งชั่วคราว จาก 3 เกมแรกที่คุมทัพ “ปืนใหญ่” ก็ยังพาทีมเก็บชัยไม่ได้ แต่ในนัดล่าสุดเพิ่งบุกไปชนะ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้ตอนนี้พวกเค้าหยุดสถิติไม่ชนะใคร 9 เกมติดได้แล้ว ส่วนผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ของทัพ “ปืนใหญ่” ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 เกม ซึ่งเกมล่าสุดในรายการนี้เปิดบ้านพ่ายให้กับ “อินทรีแดงดำ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปด้วยสกอร์ 1-2 เป็นเหตุให้ อูไน เอเมรี่ ถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือทันที ด้านความพร้อมเกมนี้ทีมเยือนถือว่ามาพร้อมพอสมควร ไม่มีชื่อของผู้เล่นคนสำคัญว่าได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม จากการพบกันเกมนัดก่อนเป็นฝ่ายทีมเยือนที่ถล่ม เจ้าบ้าน สตองดาร์ด ลีแอช ไปถึง 4-0 และจากที่ทั้งคู่เจอกัน 3 ครั้ง เจ้าบ้านยังไม่เคย เอาชนะ “ปืนใหญ่” ได้เลยซักครั้ง ถึงช่วงนี้ทีมเยือนจะมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ แต่นัดนี้ทีมเยือนได้เปรียบอยู่หลายประการ ทั้งตัวผู้เล่นที่ฟิตสมบูรณ์ครบ และถึงจะแพ้ในเกมนี้ อาร์เซน่อล ก็ได้เข้ารอบอยู่ดี เพราะมีลูกได้เสียที่ดีกว่ามาก นัดนี้เชื่อได้ว่า “ปืนใหญ่” จะบุกไปเก็บแต้มได้อย่างแน่นอน แต่จะได้ 1 คะแนน หรือ 3 คะแนนเท่านั้นเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

สตองดาร์ด ลีแอช (4-4-1-1) : วานย่า มิลินโควิช (GK) – คอนสแตนตินอส ไลฟิสซินโญ่ ฟานฮูสเตนนิโคลาส กาวอรี่เมอร์กิม วอยโวด้า – อเล็คซานดาร์ โบลเยวิชซามูเอล บาสเตียนกอยโก้ ชิมิโรต์มักซีม เลสเตียนน์ – พอล-โฮเซ่ เอ็มโปคู – เรโนด์ เอมอนด์

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ – เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์สโซคราติสดาวิด ลุยซ์เซอัด โคลาซินัช – กรานิต ชาก้า, ลูคัส ตอร์เรร่า – นิโคลัส เปเป้, เมซุต โอซิล, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง – อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ผลที่คาด  สตองดาร์ด ลีแอช  0 – 1  อาร์เซน่อล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top