วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบ วิตอเรีย กิมาไรส์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย จะเป็นการแข่งขันกันระหว่าง “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดบ้านรับการมาเยือน วิตอเรีย กิมาไรส์ โดยในนัดนี้จะทำการลงทำการแข่งขันกันในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 12 ธันวาคม เวลา 00.55 น. หรือเช้าวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คอมเมิร์ซแบงค์ อารีนา เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน

อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าถิ่น ลงเล่นไปแล้ว 5 นัด ผลงานชนะ 3 แพ้ 2 มี 9 คะแนน อยู่ในอันดับสองของตาราง โอกาสเข้ารอบอยู่แค่เอื้อม หลังจากที่นัดล่าสุดบุกไปชนะ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล 2-1 ส่วนผลงานในบุนเดสลีกา ฟอร์มระยะหลังไม่ค่อยดีนัก ไม่ชนะใครมา 4 เกมติด แพ้ 3 และเสมอ 1 ในเกมสุดสัปดาห์ล่าสุดกับ “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-2 สถิติหลังผ่าน 14 เกม ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 6 มี 18 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ด้านนักเตะในทีมจะขาด มาร์โค รุสส์บาส ดอสต์เควิน ทรัปป์ และ มิยาต กาซิโนวิช

วิตอเรีย กิมาไรส์ ทีมเยือน ตกรอบไปแล้ว หลังลงเล่น 5 เกม เสมอ 2 แพ้ 3 เก็บได้เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ส่วนผลงานในลีกไม่ค่อยดีนัก 4 เกมหลังสุดเพิ่งชนะเกมเดียวในเกมล่าสุดกับ ปอร์ติโมเนนเซ่ 2-0 ในบ้านตัวเอง ด้านนักเตะที่ยังไม่หายเจ็บได้แก่ โจนาธานมิเกล โอลิเวยร่าวาเลรี่ย์ บอนดาเรนโกอัลฮัสซัน วากาโซ่อันเดร อันเดรโจเซฟ อโมอาห์ และ อาซิซ

วิเคราะห์ก่อนเกม ในฤดูกาลนี้ทาง อินทรีแดงดำ เล่นในบ้านได้ค่อนข้างดีมาก โดยพ่ายไปเพียง 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ หากพูดถึงความมุ่งมั่น ทาง วิตอเรีย กิมาไรส์ ที่ตกรอบไปค่อนข้างชัวร์แล้ว นัดนี้เพียงเล่นให้ครบๆและเก็บประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดเท่านั้น ส่วนทาง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต้องการแต้มในนัดนี้เพื่อเข้ารอบโดยไม่ต้องสนใจผลของคู่อื่น และดูจากคุณภาพต่างๆก็น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น เรื่องเดียวที่น่าห่วงคือการขาดผู้เล่นหลายคน แต่ทีมเยือนเองก็ขาดผู้เล่นหลายคนไม่แพ้กัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เฟรเดริก รอนนอฟ (GK) – อัลมามี่ ตูเร่มาโกโตะ ฮาเซเบะ, มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ – แดนนี่ ดา คอสต้าเกลสัน แฟร์นานเดส, ฌิบริล โซวฟิลิป คอสติช – ไดชิ คามาดะกอนซาโล่ ปาเซียนเซียอันเดร ซิลวา

วิตอเรีย กิมาไรช์ (4-5-1) : ดั๊กลาส เชซุส (GK) – ฟาลาเย่ ซัคโกเอ็ดม็อง เฟย์ซาล ตาบซอบาเปโดร เฮนริคราฟา ซัวเรซ – เปโดร โรดริเกซ, มิเกล อากู, เจา คาร์ลอส เตเซร่ามาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, เลโอ โบนาตินี่โอลา จอห์น

ผลที่คาด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3 – 0 วิตอเรีย กิมาไรส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top