วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พบ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์

วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดสุดท้าย กลุ่มเจ โดยการแข่งขันนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ การแข่งขันในนัดนี้จะเตะกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 หรือเช้าวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562 (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม เอสตาดิโอ โบรุสเซีย-พาร์ค เมืองมึนเช่นกลัดบัค ประเทศเยอรมัน

เจ้าถิ่น “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก จากที่ลงเล่น 14 เกมในลีก ในเวลานี้นำเป็นจ่าฝูงของตาราง โดยเกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค 2-1 แต่ตอนนี้ แอร์เบ ไลป์ซิก ก็มีคะแนนตามเพียง 1 คะแนน เชื่อว่าศึกชิงที่จาฝูงปีนี้ ต้องดุเดือดอย่างมากแน่นอน ด้านผลงานในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดนี้เป็นนัดสุดท้าย ว่าใครจะกลับบ้าน ใครจะไปต่อ ผลงานหลังลงเล่นไป 5 นัดของเจ้าบ้าน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 8 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แต่ห่างจากอันดับ 3 อย่าง อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ แค่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ส่วนนักเตะในทีมจะขาด อันโตนิโอ มิรันเต้อันเดรียส โพลเซ่น และ ทอร์เบน มูเซล จากปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่เหลือที่ไม่ได้กล่าวมาพร้อมลงสนามช่วยทีมทุกคน

ทีมเยือน อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ลงเล่นในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม อยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน การลงเล่น 6 นัดหลังสุด ชนะ 3 และเสมอ 3 ยังไม่แพ้ในลีกมา 6 เกมติดแล้ว โดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอ เดนิซลิสปอร์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายคารังให้ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า 0-3 ทำให้ในเวลานี้พวกเค้าอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่มมีแต้มตามอันดับ 1 และ 2 อยู่ 1 คะแนน ด้านนักเตะในทีมจะขาดเพียง อูร์ อูชาร์, เฟรดริค กูลบรานด์เซ่น, มาร์ติน สเคอร์เทล และกัปตันทีมอย่าง มาห์มุต เท็คเดเมียร์

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมนี้ถือว่าเป็นอีกเกมที่สำคัญ และน่าจะสู้กันอย่างสนุก เพราะทั้งคู่ก็ต้องการชัยเพื่อกรำคะแนนเข้ารอบไปเล่นรอบต่อไป โดยหากว่ากันที่คุณภาพของทีม และชื่อเสียง ทาง “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ถือว่ามีชื่อและชั้นเชิงมากกว่า ซึ่งเกมนัดก่อนที่ทั้งคู่พบกันสกอร์ออกผลเสมอ 1-1 ที่บ้านของ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ แต่นัดนี้เชื่อได้เลยว่าเจ้าบ้านถือว่าได้เปรียบกว่าเพราะได้เล่นในบ้านของตัวเอง แถมพวกเค้ามีสถิติการเล่นในบ้าน 6 นัดหลังสุด ชนะทั้ง 6 นัดรวด ถือว่าทำได้ดีมากเลยทีเดียว ซึ่งนัดนี้ทั้งคู่ก็ต่างต้องการแต้มเลยเชื่อว่า บอลลูกกลมๆ ทั้งคู่อาจจะแบ่งแต้มกัน หรือไม่ก็เจ้าบ้านกรำชัยในนัดนี้ไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค (4-3-3) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK) – สเตฟาน ไลเนอร์โทนี่ ยันช์ชเค่อนิโค เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไซนี่ – ฟลอเรียน นอยเฮาส์ลาสซ์โล เบเนสเดนิส ซาคาเรีย – พาทริค แฮร์มันน์เบรล เอ็มโบโล่มาร์คุส ตูราม

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ (4-1-4-1) : เมิร์ต กูน็อค – จูเนียร์ ไคชาร่า, อาซิซ เบฮิช, คาร์ลอส ดอส ซานโตส โรดริเกสกาแอล กลิชี่ – เมห์เม็ต โทปาล – เอดิน วิสก้าอาซบีเก้ โอเคชุควูเบอร์กาย ออซคานดานีเยล อาเลคซิช – เอ็นโซ กริเวลลี่

ผลที่คาด   โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค  1 – 0  อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top