วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เดปอร์ติโบ อลาเบส พบ เลกาเนส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 17 นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เดปอร์ติโบ อลาเบส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลกาเนส โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่สนาม เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์ โรซ่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมอันดับ 15 ของตาราง ผลงานยังคงหาความสม่ำเสมอไม่เจอ 5 นัดหลังที่ลงเล่น ชนะ 2 แพ้ 3 เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปพ่ายให้กับ กรานาด้า ขาดลอย 3-0 สำหรับความพร้อมในการลงสนามนัดนี้ เจ้าบ้านไม่มีผู้เล่นคนใดได้รับบาดเจ็บ แต่จะมีนักเตะที่โดนแบนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ 2 คน คือ มูบารัค วากาโซ่ และ บิคตอร์ ลากวาร์เดีย

ทีมเยือน เลกาเนส ทีมอันดับ 19 รองบ๊วยของลีก เกมนัดล่าสุดทำได้ดีที่เดียว สามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญมาได้ทำให้อันดับขยับขึ้นมาจากบ๊วย 1 อันดับ แต่ฟอร์มโดยรวมยังทำได้ไม่ดี ต้องหวังว่านัดล่าสุดจะเป็นจุดเปลี่ยนให้กับทีมมีความมั่นใจมากขึ้นอีกครั้ง โดยผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมที่ชนะนัดล่าสุดคือเกมที่เปิดบ้านเฉือน เซลต้า บีโก้ สุดมันส์ 3-2 ในเกมนี้ทีมเยือนมีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บลงสนามไม่ได้อยู่ 4 ราย คือ ดิมิทริออส ซิโอวาส, มาร์ค นาบาร์โร่, เฟเด วาเรล่า และ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่น อลาเบส เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ค่อนข้างดี โดยพวกเขาเพิ่งแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้นต่อเรอัล มาดริด ผิดกับทางฝั่งทีมเยือน ที่มีสถิติการเล่นนอกบ้านค่อนข้างห่วยแตก 5 นัดหลังที่ออกไปเยือน เสมอ 1 แพ้ 4 จากสถิติเกมรุก-รับ เจ้าบ้านก็ยังดูเหนือกว่าฝั่งทีมเยือน แม้ว่า เลกาเนส จะเพิ่งได้ความมั่นใจกลับมาจากการคว้าชัยชนะมาได้ในนัดที่แล้ว แต่ก็ยังเชื่อว่าเจ้าบ้าน อลาเบส จะอาศัยความได้เปรียบที่ได้เล่นในถิ่นของตนเองเบียดเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้(GK) – มาร์ติน อากีร์เรทาบิเรียบิคตอร์ ลากวาร์เดียซิโม่ นาบาร์โร่รูเบน ดูอาร์เต้ – อเล็กซ์ บีดาลโทมัส ปิน่าโทมัส ปิน่าหลุยส์ ริโอฆ่า – ลูคัส เปเรซโฆเซลู

เลกาเนส (5-3-2) : อีบัน กูเอย่าร์ (GK) – อูไน บูสตินซ่า, โรดริโก้ ทารินชิโดซี่ อวาเซียม, โจนาธาน ซิลวาเควิน โรดริเกส – ออสการ์ โรดริเกซรูเบน เปเรซเรซิโอ – มาร์ติน เบรธเวตยุสเซฟ เอ็นเนซีรี่

ผลที่คาด เดปอร์ติโบ อลาเบส 2 – 0 เลกาเนส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top