วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง ฮีเรนวีน พบ วิลเล่ม ทเว

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 17 คู่ระหว่าง ฮีเรนวีน ทีมอันดับที่ 5 เปิดสนาม อาเบ เลนสตร้า สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ วิลเล่ม ทเว ทีมในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองฮีเรนวีน ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน ฮีเรนวีน ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ จอห์นนี่ แยนเซ่น วัย 44 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าสนใจ เก็บได้ถึง 27 แต้มจาก 16 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอันดับ 5 ของตารางมีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปปีหน้าได้เลยทีเดียว ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 10 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าใช้ได้ ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ อาร์เคซี วาลไวก์ ไปได้ถึงถิ่น 3-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ยาน ราส มิดฟิลด์ที่บาดเจ็บยาวอยู้่เพียงแค่คนเดียว ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เยนส์ ออดการ์ด กองหน้าตัวความหวังชาวเดนมาร์กที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

ฝั่งทีมเยือน วิลเล่ม ทเว ของผู้จัดการทีมจอมเก๋าชาวดัตช์ วัย 65 ปี อาดรี้ คอสเตอร์ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าพึงพอใจ เก็บไปแล้ว 29 แต้มจาก 16 นัดที่ลงสนาม มีลุ้นไปบอลยุโรปปีหน้าได้เลยทีเดียว หากรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 10 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 นัดติดในลีก ถือว่าน่าพอใจ ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะทีมจ่าฝูง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้แบบพลิกโผถึงถิ่น 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ เฟอร์นันโด ลูอิส แบ็คขวาที่บาดเจ็บยาวอยู่เพียงแค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย วานเกลิส พาฟลิดิส ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้านผลงานการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ เป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน ฮีเรนวีน ที่ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเป็นการชนะในสามนัดล่าสุดอีกด้วย ดังนั้นคาดว่าทีมเยือน วิลเล่ม ทเว น่าจะเจอกับบอลแพ้ทางเข้าให้แล้ว และเจ้าบ้าน ฮีเรนวีน คงจะเอาชนะไปได้ในเกมนี้ด้วยสกอร์ที่ขาดมากกว่า 1 ลูกแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮีเรนวีน (4-3-3) : วอร์เนอร์ ฮานน์ (GK) – ริคาร์โด้ ฟาน ไรฮ์จน์สเวน โบทแมนอิบราฮิม เดรเซวิกเชเรล ฟลอรานุส – ร็อดนี่ย์ คอนโกโล่ฮิชาม ฟาอิคโจอี้ แวร์เมน – มิเชล แวน เบอร์เกนเยนส์ ออดการ์ด, ซิเดร่า อิคูเก้

วิลเล่ม ทเว (4-3-3) : ทิโมน เวลเลนเราเธอร์ (GK) – บาร์ต เนียว์คุ๊ปเซบาสเตียน โฮลเมนจอร์แดนส์ เปเตอร์ฟรีค ฮีร์เคนส์ – ปอล ยอนช์ไมค์ เทรเซอร์ เอ็นดายีชีมิเย่ดรีส์ ซาดดิกี้ – เช นูนเนลี่, วานเกลิส พาฟลิดิสมัตส์ คอห์เลิร์ต

ผลที่คาด ฮีเรนวีน 3 – 1 วิลเล่ม ทเว 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top