วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เบิร์นลี่ย์ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “เดอะ คลาเรตส์เบิร์นลีย์ ทีมอันดับที่ 13 เปิดรังเหย้า เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองเบิร์นลี่ย์ ประเทศอังกฤษ

ทีมเยือน “เดอะคลาเรตส์” เบิร์นลี่ย์ ผลงานช่วงนี้ถือว่าไม่คอยดีหนักเอาแน่เอานอนไม่ได้ เกม 5 นัดหลังสุด ชนะเพียง 2 และ แพ้ถึง 3 ซึ่งเกมนัดล่าสุดเพิ่งบุกไปให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถล่มยับถึงบ้านด้วยสกอร์ 5-0 ทำให้ในเวลานี้ทีมตกไปอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ทางด้านความพร้อมของทีม มีผู้เล่นบาดเจ็บเพียง 1 คนเท่านั้น คือ ปีกตัวเก่งของทีมอย่าง โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ส่วนที่เหลือที่ไม่ได้กล่าวมา พร้อมลงสนามช่วยทีมทุกคน 

ทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของผู้จัดการทีมวัย 58 ปี สตีฟ บรูซ ถือว่าผลงานช่วงหลังเริ่มดีขึ้น 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ปัจจุบันอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 11 ของตารางคะแนน เก็บได้ 22 คะแนน ซึ่งผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ไปอย่างลุ้นระทึกด้วยสกอร์ 2-1 สำหรับด้านความพร้อมของตัวผู้เล่น “สาลิกาดง” ในเกมนี้จะขาด จามาล ลาสเซลเลสดีอันเดร เยดลิน และ แม็ตต์ ริทชี่ ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน เบิร์นลี่ย์ ในช่วงหลังถือว่าฟอร์มตกสุดๆ แม้นัดนี้จะได้เล่นในรังของตนเอง แต่ดูแล้วก็ไม่ได้เปรียบคู่แข่งซักเท่าไหร่ ถึงทีมจะมีเกมส่วนกลับที่ดี แต่เกมรับของทีมถือว่าย่ำแย่มากจากการลงเล่น 16 นัด เสียประตูทั้งหมดถึง 29 ลูก ฟอร์มเวลานี้สวนทางกับทีมเยือน “สาลิกาดง” ที่ช่วงเวลานี้ถือว่าฟอร์มคอยๆ กลับมาแล้ว หลังจากออกทะเลมาพักหนึ่ง จากสถิติการพบกันของทั้งคู่ 5 นัดหลังสุด ปรากฏว่าหวยออกทางฝั่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามเจ้าบ้าน ก็มีเกมบุกที่น่ากลัว และความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม ก็ต้องมารอดูกันว่าผลจะเป็นอย่างไร เกมนี้น่าจะมีสกอร์แน่ ๆ หรืออาจจะแบ่งแต้มกัน แต่ดูจากชั้นเชิงช่วงนี้ ทีมเยือนอาจจะได้แต้มในนัดนี้กลับบ้านไปมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – แม็ทธิว โลว์ตันเจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีเอริค ปีเตอร์ส – ร็อบบี้ เบรดี้เจฟฟ์ เฮนดริกแจ็ค ค็อกดไวท์ แม็คนีล – คริส วูดเจย์ โรดริเกซ

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (5-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – ฆาบี มานกีโย่เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซคีแรน คล้าร์กพอล ดัมเมตต์เจโตร วิลเลมส์ – มิเกล อัลมิร่อนจอนโจ้ เชลวี่ย์อิซาค เฮย์เดนอัลล็อง แซงต์-มักซิแมง – โจลินตัน

ผลที่คาด  เบิร์นลี่ย์ 1 – 2  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top