วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบ นอริช ซิตี้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 15 คู่ประจำวันคืนวันพุธ ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “สุนัข จิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 14 ธันวาคม เวลา 22.00 น. ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ของผู้จัดการทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดีมากๆ อยู่รองจ่าฝูงเป็นม้ามึดแอบลุ้นแชมป์อยู่ มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ 8 คะแนน ผลงาน 6 นัดหลังสุด ชนะ 6 นัดรวด ยิงไป 14 ประตู และเสียเพียง 2 ประตู ซึ่งผลงานล่าสุดบุกไปถล่ม “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า มาถึงสกอร์ 1-4 ถือว่าฟอร์มสมบูรณ์แบบอย่างมาก และเพิ่งทำสถิติใหม่ได้ ชนะ 8 นัดติดในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสร สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้ ถือว่าสมบูรณ์ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน สามารถลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในการจบสกอร์ชั่วโมงนี้ของทีมต้องยกให้ เจมี่ วาร์ดี้ ที่ทำไปแล้ว 16 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 16 เกม

ทีมเยือน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ หลังเลื่อนชั้นขึ้นมา ก็เก็บได้เพียง 11 แต้ม จากการลงเล่น 16 นัด ผลงาน 6 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้มากถึง 4 ซึ่งนัดล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้เวลานี้อยู่อันดับ 19 ของตารางคะแนน และมีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัย 4 คะแนน ส่วนทางด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด ทิม โคลเซ่ และ โยซิป เดอร์มิช ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกใช้งานทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดของทีมต้องฝากไว้ที่ ตีมู ปุ๊กกี้ ที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 3 แอสซิสต์

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มของเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ดีมากๆ ในเวลานี้ ซึ่ง 16 เกมในฤดูกาลนี้ เจ้าบ้านชนะถึง 12 เสมอ 2 และแพ้เพียง 2 นัด ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าใครจะมาหยุดพวกเค้าได้ ส่วนทีมเยือน นอริช ซิตี้ ตอนนี้มีฟอร์มที่ห่วยแตกแถมอยู่ในโซนตกชั้น ถ้าฟอร์มการเล่นยังออกทะเลอยู่แบบนี้ ฤดูกาลหน้าคงต้องหล่นกลับไปเล่นในลีก แชมเปี้ยนชิพ แน่นอน และในเกมนี้ทีมเยือนถือว่าพลาดมาก เพราะต้องมาเจอทีมที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง คงไม่มีหวังที่จะหยุดฟอร์มอันร้อนแรงของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เลย ดังนั้นเชื่อว่า จิ้งจอกสยาม คงเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนนไปได้แบบชิวๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์  วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน  เดนนิส ปราเอต์, เจมี่ วาร์ดี้, เคเลซี่ อิเฮียนาโช่

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์เบน ก็อดฟรี่ย์แซม ไบรัม – อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์มาริโอ วรานซิช – เอมิเลียโน่ บูเอนเดียเคนนี่ แม็คลีนโอเนล เอร์นานเดซ – ตีมู ปุ๊กกี้

ผลที่คาด  เลสเตอร์ ซิตี้  2 – 0 นอริช ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top