วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง พาเดอร์บอร์น พบ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

วิเคาะห์บอล ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 15 เป็นโคจรเจอกันของทีม พาเดอร์บอร์น ทีมอันดับ 17 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมอันดับ 10 โดยเกมนี้จะลงเตะในคืนวันเสาร์ที่ 14 ธนวาคม 2562 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เบนเทเลอร์ อารีน่า เมืองพาเดอร์บอร์น ประเทศเยอรมัน

เจ้าถิ่น พาเดอร์บอร์น ช่วงหลังดูเหมือนจะมีแรงฮึดมากขึ้น ทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าช่วงก่อนหน้านี้ โดนจุดที่ทำให้ทีมมีความมั่นใจคงหนีไม่พ้นนัดที่สามารถบุกไปเสมอกับ “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาได้ ทำให้เริ่มเก็บคะแนนได้บ้างในระยะหลัง จนขยับหนีจากบ๊วยของลีก ขึ้นมาได้นิดหน่อยเป็นทีมรองบ๊วย แต่ก็ยังถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี โดยผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมนัดล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ “นกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน มาได้ 0-1 นอกจากฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นแล้ว สถานการณ์ภายในทีมก็ดีด้วยเช่นกัน นัดนี้นักเตะเจ้าบ้านพร้อมลงสนามช่วยทีมกันครบทุกคน ไม่มีใครที่ได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน

ทีมเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน อยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังมั่นใจสุดๆ สามารถเก็บชัยชนะติดต่อกันมาได้หลายนัด จนอันดับพุ่งขึ้นมาจากโซนท้ายตารางมาอยู่กลางตารางได้สำเร็จ โดย 5 นัดหลัง พวกเขาทำผลงาน ชนะไปถึง 4 เกม และ แพ้แค่ 1 เกม เท่านั้น เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ โคโลญจน์ ไปไม่ยาก 2-0 สำหรับเกมในนัดนี้พวกเขาจะขาดนักเตะที่บาดเจ็บไม่พร้อมลงสนามถึง 5 ราย คือ เคเวน ชล็อทเทอร์เบ็ค, กริสซ่า โพรเมล, เลาเรนซ์ เดห์ล, โยชัว มีส และ อากากิ โกเกีย

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่เล่นกันด้วยความมั่นใจทั้งคู่ เจ้าบ้านเริ่มแพ้ยากขึ้นในช่วงหลัง ในเกมนี้ทั้งคู่มีแนวรุกที่พอสูสีกัน แต่ในเรื่องเกมรับต่างกันคนละเรื่อง พาเดอร์บอร์น แม้จะเริ่มเก็บแต้มได้แต่ก็ยังเสียประตูเยอะทุกนัด ส่วนทีมเยือนมีเกมรับที่ค่อนข้างเหนียวแน่น ความมั่นใจของทั้งสองทีมในช่วงนี้จะทำให้รูปเกมออกมาค่อนข้างสูสี แต่ยังชอบทีมเยือนที่มีเกมรับดีกว่าจะบุกมาเฉือนชนะเจ้าบ้านไปอย่างสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พาเดอร์บอร์น (4-4-2) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK) – โลร็องต์ ยานส์ลูก้า คีเลียนเซบาสเตียน โชนเลาจามิลู คอลลินส์ – ไค โพรเกอร์เคล้าส์ กาซูล่าเซบาสเตียน วาซิเลียดิสแกร์ริต โฮลท์มันน์  – เบน โซลินสกี้สเตรลี่ มัมบ้า

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-4-3) : ราฟาล กีคีวิซ (GK) – มาร์วิน ฟรีดริชเคเวน ชล็อทเทอร์เบ็คเนเว่น ซูโบติช – คริสโตเฟอร์ ทริมเมิลโรเบิร์ต อันดริชคริสเตียน เกนท์เนอร์คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่นเซบาสเตียน อันเดอร์สสันมาริอุส บุลเทอร์

ผลที่คาด พาเดอร์บอร์น 1 – 2 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top