วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ระหว่าง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ พบ แอร์เบ ไลป์ซิก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2019/20 นัดที่ 15 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมอันดับที่ 16 เปิดรัง เมอร์คูร์ สปีล อารีน่า พบ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 2 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 00.30 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ที่ตอนนี้ต้องดิ้นรนหนีตายเพื่อทำแต้มให้พ้นไปจากโซนท้ายตาราง ยังคงทำผลงานได้ไม่ดี 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกมนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เละเทะ 5-0 เกมนี้พวกเขาจะไม่สามารถใช้นักเตะได้ถึง 5 รายด้วยกัน คือ ราฟาเอล โวล์ฟ, จอร์จิออส เซียดาส, เควิน สตอเกอร์,โธมัส เพลเดิล และ เคนาน คารามาน

ฝ่ายทีมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมรองจ่าฝูงของศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ฟอร์มการเล่นในลีกยังคงแรงต่อเนื่อง ผลงาน 5 นัดหลังในลีกชนะรวด 5 นัด ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา บุกไปเสมอ “โอแอลโอลิมปิก ลียง มาได้ 2-2 แต่ก็ไม่ได้ส่งผลอะไรเพราะพวกเขาผ่านเข้ารอบไปในฐานะแชมป์กลุ่มก่อนแล้ว สำหรับความพร้อมของนักเตะในเกมนัดนี้มีนักเตะ 3 คนที่ไม่พร้อมลงสนาม คือ อิบราฮิม่า โกนาเต้, เควิน คัมเฟิล และ วิลลี่ ออร์แบน กัปตันทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านช่วงระยะหลังมีปัญหาในเรื่องการเล่นเกมรับอย่างเห็นได้ชัด 3 นัดที่ผ่านมาโดนยิงไปถึง 10 ประตู วันนี้จะต้องรับมือกับทีมที่มีแนวรุกโหดที่สุดในลีก ดูแล้วคงรอดยาก แม้ว่าในนัดนี้จะได้ลงเล่นในบ้านของตนเองก็ตาม เพราะผู้มาเยือนนั้นมีสถิติการเล่นนอกบ้านดีไม่ต่างกับเล่นในรังของตนเอง 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 เชื่อว่าไม่มีอะไรผิดพลาด แอร์เบ ไลป์ซิก ยิงไส้ไหลแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (3-5-2) : แซค สเตฟเฟ่น (GK) – คาน อายฮานอังเดร ฮอฟฟ์มันน์คาซิม นูฮู – ยีน ซิมเมอร์มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์มาร์เซล โซบ็อตต์ก้าอัลเฟรโด้ โมราเลสมาร์คุส ชุทท์เนอร์ – เบอร์นาร์ด เท็คเพเตย์รูเวน เฮนนิ่งส์

แอร์เบ ไลป์ซิก (4-2-2-2) : อีวอน เอ็มโวโก้ (GK) – นอร์ดี้ มูคิเอเล่สเตฟาน อิลชานเทอร์ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ – คอนราด ไลเมอร์ดีเอโก้ เดมเม่ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์,  คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู – พาทริค ชิคติโม แวร์เนอร์

ผลที่คาด ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 1 – 4 แอร์เบ ไลป์ซิก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top