วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง เอดีโอ เดน ฮาก พบ โกรนิงเก้น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 16 คู่ระหว่าง เอดีโอ เดน ฮาก ทีมรองบ๊วย เปิดสนาม คาร์ ยีนส์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ โกรนิงเก้น ทีมในอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 00.30 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเดน ฮาก ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน เอดีโอ เดน ฮาก ทีมอันดับ 17 ของตารางคะแนน ยังหาความสม่ำเสมอไม่เจอ 5 นัดหลังสุดยังไม่ชนะใคร เสมอ 3 แพ้ 2 เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นเปิดบ้านเสมอกับ เอฟซี ทเวนเต้ 0-0 ทำให้ตอนนี้มีแต้มห่างจากทีมที่อยู่ในโซนปลอดภัย 3 แต้มแล้ว นัดนี้สภาพทีมเจ้าบ้านสมบูรณ์ไม่มีนักเตะคนใดบาดเจ็บหรือโดนแบน เลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน โกรนิงเก้น อยู่กลางตารางที่อันดับ 10 ฟอร์มทีมยังทำได้ไม่สม่ำเสมอชนะสลับแพ้ ทำให้อันดับยังคงไม่ดีขึ้น ยิ่ง 3 เกมหลังยังหาชัยชนะไม่เจอเก็บได้เพียง 1 แต้มเท่านั้น จากผลงาน เสมอ 1 แพ้ 2 เกมล่าสุดที่ลงสนามเล่นในบ้านตนเองกลับโดน อูเทร็คท์ บุกไปยิงคารังแพ้ไป 0-1 ความพร้อมนัดนี้ของทีมเยือนก็ไม่ต่างจากเจ้าบ้านนักเตะพร้อมลงสนามช่วยเหลือทีมกันทุกคน ไม่มีแข้งคนใดได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่กำลังหาฟอร์มเก่งของตนเองกันทั้งคู่ เกมรุกที่ปัญหาใหญ่ของทั้งสองทีมยิงประตูได้น้อยพอๆกัน แต่เกมรับเป็นของฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่ามากเป็นเท่าตัว แต่ด้วยฟอร์มของทั้งคู่คิดว่าถ้าฝ่ายไหนยิงประตูออกนำได้ก่อนมีโอกาสที่จะชนะสูง บอลนัดนี้ออกได้ทั้งสามหน้า แต่ให้โอกาสที่จะออกตรงกลางที่เสมอแบ่งแต้มกันไปมากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอดีโอ เดน ฮาก (4-3-3) : ลุค คุ๊ปมันส์ (GK) – แอรอน เมเจอรส์ทอม เบาเดลส์ไดจ์คชาคีลเล่ พีนาสมิลาน ฟาน เอไวก์ย – ยอห์น กู๊สเซนส์เล็กซ์ อิมเมอร์สธอม เฮย์ – ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลเล่โทมัส เนซิดเอริค ฟัลเคนเบิร์ก

โกรนิงเก้น (4-4-2) : เซอร์จิโอ ปาดต์ (GK) – เดโยไวซิโอ เซฟุคซามีร์ เมมิเซวิชโก อิตาคุระยานโก วอร์มเมอร์แดม – อัจดิน ฮรูสติชรามอน-ปัสกาล ลุนด์ควิสท์อาเหม็ด เอล แม็สซูดี, อะซอร์ มาตูซีวา – กัย ซีร์เฮอวส์โจเอล อโซโร

ผลที่คาด เอดีโอ เดน ฮาก 1 – 1 โกรนิงเก้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top