วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง กรานาด้า พบ เลบานเต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมที่ 17 คู่หัวค่ำประจำวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง กรานาด้า เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม เวลา 19.00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมืองกรานาดา ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน กรานาด้า หลังจากที่ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดในลีก (เสมอ 1 แพ้ 4) นัดล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน ลงเล่น 16 นัด ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 6 อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ด้านนักเตะในทีมจะยังขาด เนย์เดร์ โลซาโน่เคร์มาน ซานเซซ และ เฟเด บีโก้ ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมถึง กีนี แบ็คขวาที่น่าจะเจ็บหนักจนต้องพักจนถึงฤดูกาลหน้า

ทีมเยือน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ผลงานขึ้นๆลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ 8 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 4 โดยสองเกมล่าสุดแพ้รวดต่อ เกตาเฟ่ ในเกมเยือน 0-4 และ เปิดบ้านพ่าย “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย ในเกมดาร์บี้แมตช์ 2-4 ทำให้ผลงานของทีมหลังผ่าน 16 นัด ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 8 หล่นมาอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะขาดผู้เล่นหลายคน ได้แก่ เอริค คาบาโก้โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์, กอนซาโล่ เมเลโร่, เซร์คิโอ ปอสติโก้ และ ออสการ์ ดูอาร์เต้

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมนี้ต้องบอกว่าทั้งสองทีมอยู่ในช่วงเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ทางเจ้าบ้านดูอาการหนักกว่า โดยก่อนหน้านี้สามารถขึ้นไปอยู่ในอันดับ 1 ของตารางมาได้ด้วยซ้ำ แต่ด้วยการแพ้ติดๆกันทำให้หล่นมาอยู่กลางตาราง แต่ก็ถือว่าดีเกินคาดสำหรับทีมน้องใหม่ ด้านทีมเยือนมีผลงานชิ้นโบว์แดงในการเปิดบ้านปราบแชมป์เก่าอย่าง “ต่างดาวบาร์เซโลน่า 3-1 แต่ก็พร้อมจะแพ้ได้ทุกทีมเช่นกัน ยิ่งผลงานในเกมเยือนฤดูกาลนี้ค่อนข้างแย่ ชนะ 2 แพ้ 6 จาก 8 เกมที่ลงเล่น ดังนั้นในเกมนี้ทาง กรานาด้า ที่ทำผลงานในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมน่าจะมีคะแนน รวมถึงน่าจะเอาชนะทาง เลบานเต้ ไปได้ด้วยเช่นกัน หากไม่มีอะไรผิดพลาด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นในเกมนี้

กรานาด้า (4-3-3) : รุย ซิลวา (GK) – บิคตอร์ ดิอาซโดมิงกอส ดูร์อาเต้โฆเซ่ อันโตนิโอ มาร์ติเนซกินี – มักซีม โกนาลงส์, ยานเกล เอร์เรร่า  อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส, คาร์ลอส เฟร์นานเดซอัลบาโร่ บาตีโญ่ – โรเบร์โต้ โซลดาโด้

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนโกเก้เอลิวิโอ ฟอลคอนคาร์ลอส แกลร์ก – รูเบน โรคีน่าเนมานย่า ราโดย่าโฆเซ่ กัมปาน่าเอนิส บาร์ดี้ – โรเกร์ มาร์ติโฆเช่ หลุยส์ โมราเลส

ผลที่คาด กรานาด้า 2 – 1 เลบานเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top