วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ วัตฟอร์ด

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 17 เป็นการพบกันระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเปิดบ้านปะทะ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แอนฟิลด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้ ฟอร์มยังคงโหดสุดๆฉุดไม่อยู่ เดินหน้าเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องทุกนัดที่ลงเล่นในช่วงเวลานี้ 5 นัดหลังสุดพวกเขาชนะรวดหมดไม่มีที่ว่างให้ใช้คำอื่น ส่วนนัดล่าสุดในฟุตบอลรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็สามารถผ่านเข้ารอบไปได้ด้วยการบุกไปเอาชนะ เร้ดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก 2-0 สำหรับความพร้อมในนัดนี้ของทัพนักเตะ “หงส์แดง” จะยังคงไม่สามารถใช้งาน โจเอล มาติป และ ฟาบินโญ่ ได้ ส่วน เดยัน ลอฟเลน ที่กำลังรอผลการตรวจก็ดูเหมือนอาจจะมีโอกาสที่จะไม่พร้อมในเกมนัดนี้เช่นกัน

ทีมเยือน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ตอนนี้อยู่อันดับที่ 20 บ๊วยของลีกในเวลานี้ ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมล่าสุดถือว่ากระเตื้องขึ้นมาสามารถเก็บได้ 1 คะแนน จากการเปิดบ้านเสมอกับ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ 0-0 นัดนี้ ไนเจล เพียร์สัน โค๊ชคนใหม่ของ วัตฟอร์ด จะได้ลงประเดิมคุมทีมเป็นนัดแรก ถือว่ามีข่าวดีเพราะไม่มีนักเตะรายใดในทีมได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน แม้จะมีโปรแกรมการเตะที่ค่อนข้างถี่ แต่ด้วยนักเตะที่ทดแทนกันได้ทำให้ผลงานทีมไม่ยุบลงและยังดีขึ้นอีก 2 นัดที่ผ่านมาสามารถเก็บคลีนชีตได้และยิงประตูได้มากขึ้นด้วยในช่วงหลัง ส่วนวัตฟอร์ด ก่อนหน้านี้ผลงานย่ำแย่จริงๆ สุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้นด้วย ด้วยผลงานแนวรุกที่ยิงได้แค่ 9 ประตู ผิดกับ เจ้าบ้านที่กดไปแล้วถึง 40 ตุง ยิ่งการมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงนี้ด้วยแล้ว คนที่ดูเกมในนัดนี้ต้องอย่าลืม ขอโหสิกรรม วัตฟอร์ด ที่เข้ามาดูกันด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์โจ โกเมซเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน –  อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สันเจมส์ มิลเนอร์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ซาดิโอ มาเน่

วัตฟอร์ด (4-3-3) : เบน ฟอสเตอร์ (GK) – กิโก้ เฟเมเนียคริสเตียน กาบาเซเล่เคร็ก แค็ธคาร์ทอดัม มาซิน่า –  อับดูลาย ดูกูเร่เอเตียน กาปูโรแบร์โต้ เปเรย์ร่า – อิสไมล่า ซาร์ทรอย ดีนี่ย์เคราร์ด เดวโลเฟว

ผลที่คาด ลิเวอร์พูล 3 – 0 วัตฟอร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top