วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ พบ อูเทร็คท์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 17 คู่ดึกประจำวันอาทิตย์ โดยในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อูเทร็คท์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม เวลา 22.45 น. ที่สนาม โพลแมน สตาดิโอน ประเทศเนเธอร์แลนด์

เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ เจ้าบ้าน มีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะผลงานในบ้าน 6 เกมล่าสุดรวมทุกรายการชนะรวด โดยผลงานนัดล่าสุดบุกไปเสมอ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 0-0 โดยต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงท้ายเกม จากเหตุการณ์ที่ โจอี้ โคนิ่งส์ โดยใบแดงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้จะพลาดเกมนี้ไปโดยปริยาย โดยผลงานในเกมลีก 16 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 5 มี 25 คะแนน อยูในอันดับที่ 7 ของตาราง ด้านนักเตะในทีมที่ยังไม่หายเจ็บได้แก่ นาวาโฮ บักบูร์ด กับ เยสเปอร์ ดรอสท์ เพียงสองคนเท่านั้น

เอฟซี อูเทร็คท์ ทีมเยือน ทำผลงานในฤดูกาลนี้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ถึงแม้ช่วงหลังจะสะดุดบ่อย โดย 4 นัดหลังสุด แพ้มา 3 เกมรวด ก่อนที่จะมาชนะในเกมล่าสุดกับ โกรนิงเก้น ในเกมเยือน 1-0 สถิติหลังลงเล่นในลีกไปแล้ว 16 เกม ชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 26 คะแนน อยู่ในอันดับ 6 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะเหลือแค่เพียง อาเดรี่ยน เดลมูร์ รายเดียวที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนคนอื่นๆ สามารถลงเล่นได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ในนัดนี้ถือเป็นการเจอกันของสองทีมที่กำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดี แต่ทางเจ้าถิ่น เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ สามารถทำผลงานในเกมเหย้าได้ยอดเยี่ยมเหลือเกิน 5 เกมหลังสุดเก็บได้ 15 แต้มเต็ม ส่วนทีมเยือน อูเทร็คท์ ฟอร์มในเกมเยือนค่อนข้างผีเข้าผีออก 5 เกมหลังเก็บได้ 7 แต้มเท่านั้น ส่วนความพร้อมของนักเตะในทีมของทั้งสองทีมถือว่าสมบูรณ์พอกัน ในเกมนี้จึงให้ภาษีกับเจ้าบ้านมากกว่า ที่อย่างน้อยก็น่าจะเก็บแต้มได้ แต่การมาเจอของแข็งอย่าง เอฟซี อูเทร็คท์ การจะเก็บสามแต้มอาจจะต้องเหนื่อยหน่อย แต่ก็เป็นไปได้เช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ (4-2-3-1) : ยานีส บลาสวิช (GK) – ทิม บรอยเกอร์สโรบิน พร็อปเปอร์มัทส์์ โนสเตอร์เลนนาร์ท ซีบอร์ร่า – โอเรตีส คิโอมูร์โซลู, โมฮัมเหม็ด ออสมาน, อเล็กซานเดอร์ แมร์เคิล – แด็บนี่ย์ โดส ซานโตส ซูซ่า, ซีเรียล เดสเซอร์สเมาโร จูเนียร์ แฟร์เรยร่า โดส ซานโตส

อูเทร็คท์ (4-3-3) : มาร์เทน พาเอส (GK) – ฌอน ไคลเบอร์วิลเล่ม ยานส์เซ่น, จัสติน ฮูกม่ามาร์ค ฟาน เดอร์ มาเรล – อดัม มาเฮอร์, ยอริส ฟาน โอเวอร์รีม, ไซม่อน กุสตาฟสัน – วาคลาฟ เชร์นี้, ซานเดอร์ ฟาน เดอ สตรีค, กีราโน่ เคิร์ก

ผลที่คาด เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 1 – 1 อูเทร็คท์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top