วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง อาแซด อัลค์มาร์ พบ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 17 โดยเกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อาแซด อัลค์มาร์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 22.45 น. ที่สนาม เคียวเซร่า สเตเดี้ยม ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน อาแซด อัลค์มาร์ ทีมรองจ่าฝูงของลีก ปีนี้ผลงานดีพอที่จะก้าวมาลุ้นแชมป์ได้อย่างเต็มตัว ฟอร์มในลีก ยังคงโหดอย่างต่อเนื่อง 6 นัดหลังสุดที่ลงเล่น ชนะหมดทุกนัด ที่สำคัญ เก็บคลีนชีตได้แล้ว 6 นัดติดต่อกันด้วย ส่วนฟอร์มการเล่นรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปแพ้ให้กับ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละ 4-0 แต่พวกเขาก็ยังสามารถผ่านเข้ารอบได้ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม สำหรับความพร้อมเรื่องนักเตะ จะขาดผู้เล่นเพียงคนเดียวเท่านั้นคือ แพนเทลิส ฮัตซิเดียคอส

ทีมเยือน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม จ่าฝูงของลีกในเวลานี้ ในลีกยังคงมาตรฐานความเป็นทีมอันดับหนึ่งของประเทศได้ แต่เกมลีกนัดล่าสุดพลาดสะดุดแพ้เป็นเกมแรกแล้ว โดยผลงานในลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 ส่วนผลงานในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถือว่าเมื่อนัดที่ผ่านมาเมื่อกลางสัปดาห์สาวกของทีมต้องช็อคตาตั้งเมื่อพวกเขาโดน “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย บุกมาตบถึงถิ่น 0-1 ส่งผลให้ อาแจกซ์ ต้องตกรอบ ลงไปเล่นถ้วยเล็กอย่างยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แทน สำหรับนักเตะที่ลงสนามไม่ได้ในเกมนี้ยังเป็นหน้าเดิม 3 คนคือ ซาการิยา กาบีย็อค, ควินซี่ โปรเมส และ เดวิด เนเรส

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญในการแย่งแชมป์ของทั้งสองทีม เจ้าบ้านกำลังอยู่ในฟอร์มที่กำลังมั่นใจเกมรุกดี ส่วนเกมรับเป็นจุดเด่นของทีมตอนนี้ก็ว่าได้เพราะเสียประตูไปแค่ 8 ลูกเท่านั้นจาก 16 นัด น้อยกว่าทุกทีมในลีกมาก ส่วนผู้มาเยือนเกมรับก็ทำได้ค่อนข้างแข็งแกร่ง แต่ถ้าพูดถึงของขึ้นชื่อต้องเกมบุกพวกเขากดไปแล้วถึง 52 ประตูในลีกจากการลงแค่เพียง 16 นัด มองถึงความมั่นใจดูเหมือนช่วงนี้เจ้าบ้านจะเหนือกว่า เพราะ อาแจกซ์ พลาดท่าแพ้ไป 2 เกมติดแถมเพิ่งตกรอบมาหมาดๆ ความฟิตทีมเยือนได้เปรียบเพราะเมื่อกลางสัปดาห์เล่นในบ้านไม่ต้องเดินทางไกล ทั้งสองทีมสูสีกันมากบอลแต่ยังเชื่อพลังของเสียงกองเชียร์เจ้าถิ่นในเกมสำคัญแบบนี้จะช่วยได้มากทีเดียว อาแซด อัลค์มาร์ มาชัวร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาแซด อัลค์มาร์ (4-3-3) : มาร์โก บิโซต (GK) – โยนาส สเวนส์สันจอร์ดี้ คลาซี่ยาน วุยเทนส์โอเว่น ไวน์ดาล – ดานี่ เดอ วิตคัลวิน สเตงส์เทิน คอปไมเนอร์ส – ยูกินาริ ซูกาวาระไมโรน บัวดูดานี่ เดอ วิตอุสซาม่า ไอดริสซี่

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (4-3-3) : อังเดร โอนาน่า (GK) –  นูส์แซร์ มาซราอูยโจเอล เวลท์แมนดาลีย์ บลินด์นิโคลัส ทาเกลียฟิโก้ – เอ็ดสัน อัลบาเรซดอนนี่ ฟาน เดอ เบคลิซานโด มาร์ติเนซ – ฮาคิม ซีเยคดูซาน ทาดิชโนอา ลัง, – ดูซาน ทาดิช

ผลที่คาด อาแซด อัลค์มาร์ 2 – 1 อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top