วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง เอซี มิลาน พบ ซาสซูโอโล่

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดสุดสัปดาห์ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 10 เปิดสนาม ซานซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 54 ปี สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ทำผลงานได้อย่างไม่น่าพอใจนักในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 20 คะแนน จาก 15 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 7 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าแค่พอถูไถไปได้ ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเฉือนชนะ “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ไปได้หวุดหวิด 3-2 ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะขาดแค่ ลีโอ ดูอาร์ต เซ็นเตอร์แบ็คตัวสำรองที่บาดเจ็บข้อเท้าเพียงแค่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในการสร้างสรรค์เกมรุกต้องฝากไว้ที่ ซูโซ่ เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญที่ทำไปแล้ว 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 13 นัด

ทีมเยือน ซาสซูโอโล่ ของโค้ชหนุ่มชาวอิตาลีวัย 40 ปี โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก ปัจจุบันเก็บได้แค่ 15 คะแนน จาก 14 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 4 แต้ม แต่ยังเหลือโปรแกรมตกค้างกับ เบรสชา อยู่หนึ่งเกม ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้เพียง 6 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่ายังไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นเปิดบ้านเสมอกับ “ชาวเกาะ” กายารี่ ทีมอันดับ 4 ของตารางไปอย่างเมามัน 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหลายราย ประกอบไปด้วย อันเดรีย คอนซิญี่วลัด คิริเคส และ เกรชัวร์ เดอแฟรล โดยความหวังสูงสุดในเกมรุกต้องฝากไว้ที่ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 12 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เอซี มิลาน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ1 นัด แถมไม่พลาดท่าแพ้ให้กับทีมเยือน ซาสซูโอโล่ มาแล้ว 6 นัดติด ดังนั้นเชื่อเหลือเกินว่าในนัดนี้เจ้าบ้าน เอซี มิลาน ที่กำลังเริ่มมีทิศทางการเล่นที่กระเตื้องขึ้นมาในช่วง หลัง และมีแนวรุกที่เหนือกว่า คงจะเปิดเกมรุกใส่ทีมเยือน ซาสซูโอโล่ ที่คงหวังจะมาใช้เกมตั้งรับแล้วสวนกลับเหมือนในเกมที่เจอกับ ยูเวนตุส คอยเล่นงานเจ้าบ้าน แต่นัดนี้คงจะต้านทานโมเมนตัมที่เป็นขาขึ้นไว้ไม่อยู่แน่นอน และจะแพ้ไปอย่างฉิวเฉียด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติมาเตโอ มูซัคคิโออเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาเซอร์จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า – ซูโซ่คริสตอฟ เปียเท็คฮาคาน คัลฮาโนกลู

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : สเตฟาโน่ ตูราติ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ลอน ซานโตสฟิลิปโป้ โรมันญ่าจอร์จิออส กีเรียโกปูลอส – ฟรานเชสโก้ มันญาเนลมานูเอล โลกาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ฟิลิป ยูริซิซเฌเรมี่ โบก้า – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลที่คาด เอซี มิลาน 2 – 1 ซาสซูโอโล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top