วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง ยูเวนตุส พบ อูดิเนเซ่

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 16 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมรองจ่าฝูง เปิดสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ของกุนซือจอมสูบยา เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังคงทำผลงานในลีกได้อย่างมีมาตรฐานอันน่าพอใจ เก็บไปแล้ว 36 คะแนน จาก 15 นัด ตามหลังจ่าฝูง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน 2 คะแนน ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ลีกต่อไป ผลงานการลงเล่นในลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 10 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าแค่พอใช้ได้ ซึ่งในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นก็พลาดท่าบุกไปพ่ายให้กับ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ ไปขาดลอย 1-3 ส่วนกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งบุกไปชนะ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-0 ในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด จอร์โจ้ คิเอลลินี่อารอน แรมซี่ย์ซามี่ เคดิร่า และ ดั๊กลาส คอสต้า ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด รวมไปถึง ฮวน กัวดราโด้ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมลีกนัดล่าสุด นอกเหนือจากรายชื่อที่ยกมาข้างต้นนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังในการจบสกอร์แดนหน้าต้องฝากไว้ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกคนเก่งที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 12 นัด

ฝั่งทีมเยือน อูดิเนเซ่ ของผู้จัดการทีมชาวอิตาลีวัย 52 ปี ลูก้า ก็อตติ ที่ทำหน้าที่รักษาการคุมทีมชั่วคราวในขณะนี้ ทำผลงานในลีกปีนี้ได้อย่างย่ำแย่ เก็บได้แค่ 15 คะแนน จาก 15 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 4 คะแนนเท่านั้น ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 5 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่าฟอร์มไม่น่าพอใจอย่างยิ่ง ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเสมอกับ “อัซซูร่า” นาโปลี  1-1 สำหรับความสมบูรณ์ของทีมในนัดนี้จะขาด ซามีร์, มาโต ยายาโล่ และ เคน เซม่า ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกนั้นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เควิน ลาซานญ่า ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ยูเวนตุส ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ซึ่งในเกมนี้เชื่อเหลือเกินว่าเจ้าบ้านจะเปิดเกมรุกใส่ทีมเยือน อูดิเนเซ่ แบบทุกทิศทุกทางเพื่อเอาประตูขึ้นนำให้ได้เร็วที่สุด ประกอบกับฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือนของ อูดิเนเซ่ นั้นเรียกว่าเลวร้ายได้เลย ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า ยูเวนตุส น่าจะเก็บชัยไปได้ไม่ยากในเกมนี้ ด้วยผลสกอร์ที่ห่างมากกว่า 1 ลูกอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : วอจเซียค เซสนี่ (GK) – มัตเตีย เด ชิโญ่เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่มัทไธส์ เดอ ลิกท์อเล็กซ์ ซานโดร – โรดริโก้ เบนตานคูร์มิราเล็ม ปานิชแบลส มาตุยดี้ – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ – กอนซาโล่ อิกวาอินคริสเตียโน่ โรนัลโด้

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – วิลเลียม ทรูส-เอก็องเซบาสติยอง เดอ มาโญบรัม นุยตินค์ –  แยนส์ ลาร์เซ่น, โรลันโด้ มันดราโกร่าเซโก้ โฟฟาน่าโรดรีโก้ เด ปาอูล, ฮิดเด้ แตร์ อาเวสต์ – สเตฟาโน่ โอกาก้าเควิน ลาซานญ่า

ผลที่คาด ยูเวนตุส 3 – 0 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top