วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก พบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 15 เป็นการพบกันระหว่าง “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก จะเปิดสนาม โฟล์กสวาเกน อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม เวลา 21.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองโวล์ฟสบวร์ก ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ของกุนซือ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ทำผลงานในลีกในเวลานี้ ถือว่าปีนี้ฟอร์มดีพอใช้ได้ 5 เกมหลังสุดที่ลงแข่ง เก็บชัยได้ 3 และแพ้ 2 อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ส่วนผลงานในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลนี้ทำได้อย่างเป็นที่น่าพอใจ ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 6 นัด ชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 มี 11 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงกลุ่มไอ ผ่านเข้ารอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อย โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด นิคลาส คลิงเกอร์ และ อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่สองราย ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงสนามได้ทุกคน

ทีมเยือน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ เก็บไปถึง 31 คะแนน จากการลงเล่น 14 นัด ผงาดนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในปัจจุบัน ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ถือว่ายังฟอร์มแรงอยู่ แต่เกมในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดล่าสุดพึงเปิดพ่ายให้ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ 1-2 ทำให้ต้องตกรอบในรายการนี้ไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับความพร้อมของนักเตะจะมีผู้เล่นที่มีปัญหาบาดเจ็บอยู่ 3 คน ได้แก่ อิบราฮิม่า ตราโอเร่อันเดรียส โพลเซ่นทอร์เบน มูเซล และ เดนิส ซาคาเรีย ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 5 ใบ

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ หวยไปออกทางฝั่งของอันดับที่ 9 อย่าง โวล์ฟสบวร์ก ที่เอาชนะไปได้ 2 นัด เสมอ 2 นัด และเคยแพ้จ่าฝูงเพียง 1 นัดเท่ากัน แต่มองดูภาพรวมแล้ว โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ทีมเยือนที่กำลังคั่วแชมป์ลีกอยู่ในขณะนี้น่าจะดูมีราศีกว่า ถึงจะแพ้มาในเกมยุโรป แต่เกมในลีกพวกเค้าถือว่าฟอร์มดีใช้ได้ จากที่ลงเล่นทั้งหมด 14 เกม แพ้ไปเพียง 3 ครั้งเท่านั้น เชื่อได้เลยว่าคู่นี้ทีมเยือนน่าจะบุกมาเก็บ 3 แต้ม ไปได้อย่างหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โวล์ฟสบวร์ก (3-4-3) : เคิน คาสตีลล์  มาร์กแซล ทิสเซร็องด์เจฟฟรีย์ บรูม่าจอห์น แอนโธนี่ บรู๊คส์ – วิลเลี่ยมโฆซูฮา กีลาโวกีมักซิมิเลี่ยน อาโนลด์เฌโรม รุสซิญง  ชูเอา วิคตอร์, วูท เว็กฮอร์สท์อัดเมียร์ เมห์เมดี้

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค (4-3-3) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK) – สเตฟาน ไลเนอร์โทนี่ ยันช์ชเค่อนิโค เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไซนี่ – ฟลอเรียน นอยเฮาส์ลาสซ์โล เบเนสคริสตอฟ คราเมอร์ – พาทริค แฮร์มันน์เบรล เอ็มโบโล่มาร์คุส ตูราม

ผลที่คาด  โวล์ฟสบวร์ก  1 – 2  โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top