วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 16 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ที่จะเปิดสนาม สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเตน ฟอร์สเตเรย ต้อนรับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยทั้งคู่จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันวันอังคารที่ 17 ธันวาคม เวลา 02.30 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 18 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมอันดับ 10 ของตาราง น้องใหมjที่ช่วงแรกดูท่าจะแย่ แต่ช่วงหลังเหมือนปรับตัวกับลีกสูงสุดได้ 5 เกมหลังสุดชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ พาเดอร์บอร์น 1-1 สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้จพขาดผู้เล่น 4 รายคือ เคเวน ชล็อทเทอร์เบ็ค, กริสซ่า โพรเมล, เลาเรนซ์ เดห์ล และอากากิ โกเกีย

ทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 8 ของลีก ช่วงนี้เรียกได้ว่าฟอร์มกำลังย่ำแย่อย่างหนัก หาชัยชนะไม่เจอมา 4 เกมแล้ว แถมยังโดนยิงไปถึง 13 ลูก โดยผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมที่ลงเล่นล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ เอาก์สบวร์ก 2-4 เจ้าบ้านจะขาดเพียง อิซาค เบลโฟดิล เพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ พร้อมลงมาช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านอยู่ในช่วงขาขึ้นต้องรีบโกยคะแนนในช่วงนี้ โดยวันนี้จะมาเจอทีมที่กำลังสูญเสียความมั่นใจอย่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ แม้ทีมเยือนชื่อชั้นจะดีกว่า แต่เมื่อดปิดดูสถิการเล่นในบ้านของ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จะเห็นว่า 4 นัดล่าสุดที่ลงเล่นในบ้านชนะทั้งหมด และ ยังไม่เสียประตูเลย ยังเชื่อว่าจากสถิติบวกกับความั่นใจที่มีมากกว่จะทำให้ เจ้าบ้านยูเนี่ยน เบอร์ลิน เปิดบ้าบชนะผู้มาเยือนอย่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนัดนี้

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-4-3) : ราฟาล กีคีวิซ (GK) – มาร์วิน ฟรีดริชฟลอเรียน ฮุบเนอร์มิเชล พาเรนเซ่น – คริสโตเฟอร์ ทริมเมิลคริสเตียน เกนท์เนอร์โรเบิร์ต อันดริชคริสโตเฟอร์ เลนซ์ – มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่นเซบาสเตียน อันเดอร์สสันเซบาสเตียน โพลเตอร์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) – สเตฟาน พอชเควิน อัคโปกูม่าเออร์มิน บิซัคซิช – พาเวล คาเดราเบ็คเดียดี้ ซามาสเซคูโฟลเรียน กริลลิทช์เดนนิส ไกเกอร์โรเบิร์ต สคอฟ – ซาร์กิส อดัมยานอันเดร ครามาริช

ผลที่คาด ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 2 – 0 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top