Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เออิบาร์ พบ กรานาด้า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เออิบาร์ พบ กรานาด้า

0
วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เออิบาร์ พบ กรานาด้า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 18 คู่ระหว่าง “ช่างปืน” เออิบาร์ เปิดสนามเหย้า เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อิปูรูอา ต้อนรับการมาเยือนของ กรานาด้า โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกคืนวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 น.หรือเช้าวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเออิบาร์ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ช่างปืน” เออิบาร์ ทีมอันดับ 16 ผลงานย่ำแย่อย่างหนักในช่วงนี้ ทำให้ทีมต้องตกมาอยู่ช่วงโซนท้ายตาราง โดยผลงาน 5 นัดที่ผ่านมาเก็บได้เพียง 1 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ทำผลงาน เสมอ 1 แพ้ 4 โดยเกมล่าสุดที่ลงเล่นคือนัดที่เก็บแต้มได้ด้วยการบุกไปยันเสมอ แอธเลติก บิลเบา 0-0 สำหรับความพร้อมเรื่องตัวผู้เล่นจะขาด เซร์คิโอ อัลบาเรซ ที่ได้รับบาดเจ็บ และ ฟาเบียน โอเรยาน่า ที่ติดโทษแบนจาการโดนใบแดงโดยตรงในเกมที่พบกับ เกตาเฟ่

ทีมเยือน กรานาด้า ทีมอันดับ 9 ทีมน้องใหม่ที่เริ่มต้นซีซั่นได้อย่างร้อนแรง ก่อนที่ในระยะหลังไฟจะเริ่มมอดลงไป ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ล่าสุดเปิดบ้านโดน “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ บุกมายิงดับคารัง 1-2 ความพร้อมในนัดนี้จะยังขาดผู้เล่น 4 รายตามเดิมคือ เนย์เดร์ โลซาโน่, เคร์มาน ซานเชซ, กินี และ เฟเด บีโก้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมยังอยู่ในช่วงที่หาฟอร์มเก่งไม่เจอกันทั้งคู่ กรานาด้า ดูเหมือนว่าจะดูดีกว่าเจ้าบ้านเล็กน้อย แต่เมื่อเรามาดูสถิติการลงเล่นเป็นทีมเยือนของ กรานาด้า จะเห็นว่า 5 นัดหลังยังไม่ชนะใครเลย เสมอ 1 และ แพ้ 4 เกม แต่ เออิบาร์ ก็ไม่ใช่ทีมที่ลงเล่นในบ้านโหดนัก จึงคิดว่าเกมนี้มีโอกาสที่จะจบด้วยการแบ่งแต้มกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เออิบาร์ (4-4-2) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK) – โรเบร์โต้ คอร์เรอาเปาโล โอลิเวยร่าอานาอิทซ์ อาร์บีย่าเปโดร บิกัส – เปโดร เลออนกอนซาโล เอสกาลันเต้ปาปากูลี่ ดิย็อปทากาชิ อินูอิ – ชาร์ลส์กีเก้

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา (GK) – บิคตอร์ ดิอาซโดมิงกอส ดูร์อาเต้โฆเซ่ อันโตนิโอ มาร์ติเนซการ์ลอส เนบา – มักซีม โกนาลงส์, ยานเกล เอร์เรร่า  อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส, คาร์ลอส เฟร์นานเดซอัลบาโร่ บาตีโญ่ – โรเบร์โต้ โซลดาโด้

ผลที่คาด เออิบาร์ 0 – 0 กรานาด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้