วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง อาร์เคซี วาลไวก์ พบ ทเวนเต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 18 คู่ระหว่าง อาร์เคซี วาลไวก์ เปิดสนาม มานเดเมเกอร์ส สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี ทเวนเต้ โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 เวลา 02.00 น. หรือเช้าวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน อาร์เคซี วาลไวก์ ทีมอันดับที่ 18 บ๊วยของลีก ผลลงานในช่วงหลังพอเก็บแต้มได้บ้างนิดหน่อย แต่ก็ยังไม่ดีพอที่จะทำอันดับขยับขึ้นไปจากท้ายตาราง แข่งไป 17 นัด เก็บได้เพียง 8 คะแนนเท่านั้น โอกาสตกชั้นในปีนี้ค่อยข่างมากผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 นัดล่าสุดบุกไปแพ้ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 3-2 โดยในนัดนี้ผู้เล่นทีมเจ้าบ้านจะมีผู้เล่นโดนแบน 1 รายคือ ดาเรน มาตเซ่น ปีกตัวจี๊ดของทีม

ทีมเยือน เอฟซี ทเวนเต้ ทีมอันดับ 12 ของตาราง ฟอร์มตกอย่างหนักจนอันดับรูดลงมา ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 โดยในช่วงหลัง 4 นัดยังหาชัยชนะไม่เจอ เกมนัดล่าสุดทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเล่นในบ้านตัวเองแต่โดน วิเทสส์ อาร์นเฮม บุกไปยิงเละ 0-3 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย เคเอ็นวีบี คัพ เปิดบ้านพ่าย โก อเฮด อีเกิ้ลส์ 2-5 สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้ของทีมจะขาดนักเตะเพียงรายเดียวเท่านั้นคือ โฮเซ่ มาทอส แบ็คซ้ายตัวสำรองของทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง เอฟซี ทเวนเต้ อันดับทีมและชื่อชั้นเหนือกว่าเจ้าบ้านอยู่มาก แต่ผลงานในช่วงหลังของทั้งสองทีมเรียกว่าเน่าพอกัน ทีมเยือนยังไม่ชนะใครเลยเมื่อออกไปเล่นนอกบ้าน 5 นัด เสมอ 1 แพ้ถึง 4 ส่วนเจ้าบ้านแท้จะเก็บได้เพียง 8 แต้มเท่านั้น แต่ช่วงหลังมานี้ แพ้ยากขึ้น เกมรุกกลับมายิงประตูได้ต่อเนื่อง วันนี้ได้เล่นในบ้าน ขอเชียร์ วาลไวก์ ที่พอจะมีลูกฮึดสู้จะเก็บได้อย่างน้อย 1 คะแนน ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เคซี วาลไวก์ (4-3-3) : เอเตียนน์ เวสเซ่น (GK) – ยูเรียง การี่ฮันส์ มัลเดอร์ฮานเนส เดลโครอิกซ์ซาอิด บาการี – คลินท์ เลมันส์ดาน เรียนสตร้าสติน สเปียริงส์ – ซิลล่า โซว์เอนาส ทาฮิริมาร์โก้ เบราดิ

เอฟซี ทเวนเต้ (4-3-3) : โจเอล ดรอมเมล (GK) : พอล แฟร์เฮกซานโด ซเก้นโอริโอล บุสเกตส์กัลวิน เวอร์ดองค์ – วูต บราม่าก็อดฟิลด์ โรเมราโทลินดอน เซลาฮิ – ไอตอร์ กานตาลาเปียดรา, แฮริส วุคคิชเคย์โตะ นากามูระ

ผลที่คาด อาร์เคซี วาลไวก์ 2 – 1 เอฟซี ทเวนเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top