วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง เอาก์สบวร์ก พบ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 16 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับที่ 11 จะเปิดสนาม เวเวคาร์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมในอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 17 ธันวาคม เวลา 02.30 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 18 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเอาก์สบวร์ก ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก ลูกทีมของกุนซือชาวสวิตเซอร์แลนด์วัย 52 ปี มาร์ติน ชมิดท์ ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างพอใช้ได้ เก็บได้ 20 คะแนน จากการลงเล่น 15 นัด ด้านผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดติดในลีก เก็บได้ 13 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่ากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเอามากๆ ซึ่งการลงเล่นในเกมลีคนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ได้ถึงถิ่น 4-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้ จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่หลายราย เช่น มาเร็ค ซูซี่เฟลิกซ์ เกิตเซ่คาร์ลอส กรวยโซ่ และ อัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามให้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดยกองหน้าตัวความหวัง โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์ ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

ทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 66 ปี ฟรีดเฮล์ม ฟุงเคิ่ล ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ เก็บได้เพียง 12 คะแนน จากการลงเล่น 15 นัด ส่วนผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 2 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ไม่พบชัยชนะมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนัก ด้านเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปขาดลอย 0-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด จอร์จิออส เซียดาส, เควิน สตอเกอร์ และ เคนาน คารามาน ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย รูเวน เฮนนิ่งส์ กองหน้าความหวังสูงสุดของทีมที่ทำไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่มในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก ที่เหนือกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งการมาพบกันตอนนี้ถือว่าผิดเวลาเหลือเกินสำหรับทีมเยือนอย่าง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ที่มีฟอร์มสวนทางกับเจ้าบ้านที่กำลังฮึกเหิมเหลือเกิน ดังนั้นเชื่อเหลือเกินว่า เอาก์สบวร์ก ที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ และมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในขณะนี้ จะเอาชนะ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ที่มีฟอร์มช่วงหลังแบบไม่เอาอ่าว ไปด้วยผลต่างที่มากกว่า 1 ประตูในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอาก์สบวร์ก (4-2-3-1) : โทมัส คูเบค (GK) – สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์เจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์ทิน เยดวาจยาโก้ – รานี่ เคดิร่าดาเนียล ไบเออร์ – มาร์โก ริชเตอร์เฟรดริก เยนเซ่นฟิลิปป์ มักซ์  – โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (5-4-1) : แซค สเตฟเฟ่น (GK) – มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, คาน อายฮาน, โรบิน บอร์มูธอังเดร ฮอฟฟ์มันน์นิโก้ กีเซลมันน์ – อีริค ธอมมี่อดัม บ็อดเซ็ค, มาร์เซล โซบ็อตต์ก้า, นานา อัมโปมาห์ – รูเวน เฮนนิ่งส์

ผลที่คาด เอาก์สบวร์ก 3 – 1 ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top