วิเคราะห์บอล อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม vs เอดีโอ เดน ฮาก ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 18 คู่ระหว่าง จ่าฝูง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดสนาม โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เอดีโอ เดน ฮาก โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 18.15 น.

เจ้าบ้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมจ่าฝูงของลีก ยังคงออกอาการเมาหมัดไม่เลิก หลังจากตกรอบแบ่งกลุ่มในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ก็มาบุกไปพ่ายให้กับ อาแซด อัลค์มาร์ 0-1 ทำให้ตอนนี้คะแนนโดนจี้มามี 41 แต้มเท่ากันแล้ว ส่วนผลงานในเกมล่าสุดกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย เคเอ็นวีบี คัพ บุกไปเอาชนะ เทลสตาร์ 4-3 สำหรับความพร้อมในนัดนี้ขาดนักเตะถึง 4 รายด้วยกัน คือ เซอร์จิโน่ เดสท์, ซาการิยา ลาบีย็อค, ควินซี่ โปรเมส และ เดวิด เนเรส

ทีมเยือน เอดีโอ เดนฮาก ทีมอันดับ 17 รองบ๊วยของลีก ฟอร์มแย่มากหาชัยชนะไม่เจอมาหลายเกมแล้ว โดยหลังๆหนักไปทางทำได้แค่เสมอมากกว่า ผลงาน 5 นัดหลัง เสมอ 3 แพ้ 2 ล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ โกรนิงเก้น 1-1 สำหรับความพร้อมในเกมวันนี้ของฝ่ายทีมเยือนจะมีผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบนอยู่ 1 คน คือ ทอม บอยเกิ้ลส์เดิร์ด เซนเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีม นอกเหนือจากนั้นไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามได้ครบทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม แนวรุกของ อาแจกซ์ มีปัญหาอย่างหนักหลังจากอาการบาดเจ็บของนักเตะในแนวรุกทำให้พวกเขายังประตูไม่ได้มาแล้วถึง 3 เกม ทั้งที่สถิติการยิงประตูพวกเขากดไป 52 ลูก จากการลงสนาม 17 เกม และต้องมาดูพวกเขาจะเรียกขวัญกำลังใจกลับมาได้แค่ไหน แม้จะอยู่ในช่วงขาลง แต่เกมนี้การได้มาเจอกับทีมรองบ๊วยที่แทบไม่ชนะใครเลย เจ้าบ้านจะไม่แพ้แน่นอน และเพื่อเป็นการเรียกขวัญกำลังใจกลับมา อาแจกซ์ ยิงยับแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (4-3-3) : อังเดร โอนาน่า (GK) –  นูส์แซร์ มาซราอูยโจเอล เวลท์แมนดาลีย์ บลินด์นิโคลัส ทาเกลียฟิโก้ – เอ็ดสัน อัลบาเรซดอนนี่ ฟาน เดอ เบคลิซานโด มาร์ติเนซ – ฮาคิม ซีเยคดูซาน ทาดิชโนอา ลัง, – ดูซาน ทาดิช

เอดีโอ เดน ฮาก (4-2-1-3) : ลุค คูปมันส์ (GK) – เดห์นินิโอ มูรินเกนอเล็กซานดาร์ เบจลิกาชาคิลล์ ปีนาสอารอน ไมเยอร์ส – ยอห์น กูสเซนส์แดนนี่ แบคเกอร์ – ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์เล็กซ์ อิมเมอร์สเอลสัน ฮุย – โทมัส เนซิด

ผลที่คาด อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 3 – 0 เอดีโอ เดน ฮาก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top