วิเคราะห์บอล อูเทร็คท์ vs เฟเยนูร์ด ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 18 คู่ประจำคืนวันอาทิตย์ โดยเกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เอฟซี อูเทร็คท์ เปิดรังเหย้าปะทะกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม เวลา 20.30 น. ที่สนาม สตาดิโอน กัลเกนวัลด์ ในเมืองอูเทร็คท์ ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เอฟซี อูเทร็คท์ ทีมอันดับ 5 ของลีก เริ่มกลับมาหาชัยชนะเจออีกครั้งใน 2 เกมหลัง โดนผลงานก่อนหน้านี้ 5 เกม แพ้ไป 3 เกม ก่อนที่ใน 2 นัดล่าสุดจะมาชัยชนะได้ เกมลีกนัดล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ เฮราเคิ่ลส์ มาได้ 3-1 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย เคเอ็นวีบี คัพ บุกไปเอาชนะ โกรนิงเก้น 1-0 โดยเรื่องความพร้อมของตัวผู้เล่นเจ้าถิ่นจะขาดเพียง อาเดรียน ดัลเมา เพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ทีมอันดับที่ 6 ของลีก ผมงานกำลังเป็นช่วงขาขึ้นสุดๆ ในลีกไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดแล้ว โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะทีมอย่าง พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ได้ 3-1 ส่วนผลงานในเกมล่าสุดกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย เคเอ็นวีบี คัพ บุกไปเอาชนะ คัมบูร์ 2-1 สำหรับความพร้อมจะมีปัญหาผู้เล่นในแผงหลังที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ 4 รายด้วยกัน คือ เอ็ดการ์ เอ, สเวน ฟาน บีค, ริค คาร์สดอร์ป และ ริดเจเซียโน่ แฮป

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมยังคงมีลุ้นทำอันดับไปเล่นรายการยุโรปในปีหน้า ฟอร์มในช่วงหลังของทั้งสองทีมก็ถือว่าดีทั้งคู่ สถิติในด้านเกมรุก และ เกมรับ ก็ยังพอๆกัน แต่ด้วยความพร้อมของทีมเจ้าบ้านที่แทบไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ ประกอบกับการได้เล่นในถิ่นตนเอง คิดว่าเจ้าบ้าน เอฟซี อูเทร็คท์ จะไม่แพ้ในเกมนี้อย่างน้อยจะมี 1 คะแนน และอาจมองไปถึงการเฉือนเอาชนะ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ผู้มาเยือนได้ด้วยเช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูเทร็คท์ (4-3-1-2) : มาร์เทน พาเอส (GK) – ฌอน ไคลแบร์วิลเล่ม ยานส์เซ่น, จัสติน ฮูกม่ามาร์ก ฟาน เดอ มาเรล – ยอริส ฟาน โอเวอร์รีมอดัม มาเฮอร์ไซม่อน กุสตาฟสัน – ซานเดอร์ ฟาน เดอ สตรีค – ฌอง-คริสตอฟ บาเอเบ็คกีราโน่ เคิร์ก

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม (4-3-3) : นิก มาร์สแมน (GK) – ลุตซาเรล เกียร์เทราตาเอริค บอตเตกินมาร์กอส เซเนซี่ไทเรลล์ มาลาเซีย – เยนส์ ทูร์นสตราออร์คูน โคคฌูเลรอย เฟอร์ – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์นิโคไล ยอร์เกนเซ่นหลุยส์ ซินิสเตร์ร่า

ผลที่คาด อูเทร็คท์ 2 – 1 เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top