วิเคราะห์บอล วิเทสส์ อาร์นเฮม vs วีวีวี เวนโล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 18 โดยเกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง วิเทสส์ อาร์นเฮม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน วีวีวี เวนโล โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงเตะขันกันในช่วงค่ำคืนของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม เวลา 22.45 น. ที่สนาม เกลเร่โดม ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน วิเทสส์ อาร์นเฮม ทีมอันดับที่ 8 ของลีก ก่อนหน้านี้ฟอร์มทำเละเทะแพ้ 5 นัดติดต่อกัน แต่ใน 2 เกมหลังสุดค่อยๆกลับมาได้ด้วยการเสมอ และ ชนะ ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ล่าสุดทำผลงานกลับมาสวยหรูบุกไปเอาชนะ เอฟซี ทเวนเต้ 0-3 ในเกมลีก ส่วนเกมกลางสัปดาห์ในรายการ เคเอ็นวีบี คัพ เปิดบ้านเอาชนะ โอดิน ’59 ไปได้ 4-0 สำหรับในเกมวันนี้จะขาดนักเตะ 2 ราย คือ ชาร์ลี มูซงด้า และ ฮิลาริ กง

ทีมเยือน วีวีวี เวนโล ทีมอันดับ 16 ของลีก ผลงานที่ผ่านมาช่วงนี้ยังพอเก็บชัยชนะได้บ้างทำให้คะแนนยังเกาะกลุ่มห่างจากโซนปลอดภัยแค่แต้มเดียวเท่านั้น โอกาสในการหนีตกชั้นยังเปิดกว้าง โดย 5 เกมหลังสุดเก็บได้ 6 คะแนนจากการชนะ 2 แพ้ 3 เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ พีอีซี ซโวลล์ 1-2 นัดนี้ทีมเยือนจะขาดนักเตะ 2 คนเช่นกัน คือ บลาม เวอร์บอง โกลสำรอง และ ลี แค็ตเทอร์โมล กลางรับตัวหลักของทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมยังคงหาความสม่ำเสมอไม่เจอกันทั้งคู่ ทำให้ในเกมนี้มีโอกาสสูงที่จะออกมาด้วยผลเสมอ แต่ถ้าให้เลือกทีมเชียร์ขออยู่ฝั่งเจ้าบ้านที่ถึงแม้จะเล่นในบ้านยังไม่ค่อยดีนักก็ยังพอมีแต้ม ผิดกับฝ่ายทีมเยือนที่เล่นนอกบ้าน 5 นัด แพ้รวด และปีนี้กองหลังยังคงรั่วยิ่งกว่าท่อน้ำปะปาแตกโดนยิงไปถึง 41 ลูกจาก 17 เกม วิเทสส์ อาร์นเฮม แหล่มจริง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิเทสส์ อาร์นเฮม (4-2-3-1) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – ยูเลี่ยน เลอลีเฟลด์ดานิลโญ่ โดกีอาร์มันโด้ โอบิสโปแม็กซ์ คล้าร์ก – มาตุซ เบโร่รีเชดลี่ย์ บาโซเออร์ – นูอา ดิกโก้เคสุเกะ ฮอนดะไบรอัน ลินส์เซ่น – ทิม มาตาฟซ์

วีวีวี เวนโล (4-3-3) : ธอร์สเท่ม เคิร์ชบอม (GK) : โทเบียส ปาโชนิคนีลส์ โรเซเลอร์คริสเตียน คุมโรเอล แจนส์เซน – เอเวิร์ต ลินธอร์สต์แดนนี่ โพสต์ปีเตอร์ ฟาน อเจน – ฮาจิ ไรท์โจนาธาน โอโปคุเจอโรม ซินแคลร์

ผลที่คาด วิเทสส์ อาร์นเฮม 3 – 1 วีวีวี เวนโล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top