วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง ซามพ์โดเรีย พบ ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 เกมกลางสัปดาห์ คู่ดึกประจำวันพุธ เป็นการพบกันระหว่าง “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย เปิดบ้านพบกับ “ม้าลายยูเวนตุส โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันพุธ 18 ธันวาคม เวลา 00.55 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ระยะหลังทำผลงานได้ดีขึ้น 6 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ เจนัว 1-0 ผลงานในเกมลีกหลังลงเล่นไปแล้ว 16 นัดในฤดูกาลนี้ ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 9 มี 15 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ด้านนักเตะภายในทีมจะขาด บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้, เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่เอ็ดการ์ บาร์เรโต้อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ และ ยาคุบ ยังค์โต้

ทีมเยือน “ม้าลายยูเวนตุส หลังจากสะดุดมาสองนัดติด เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ อูดิเนเซ่ 3-1 ทำให้มีแต้มทาบจ่าฝูงอย่าง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ได้สำเร็จ หลังจากยอดทีมจากมิลาน สะดุดเสมอกับ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สถิติในลีก ลงเล่น 16 นัด ชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 1 มี 39 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของตารางกัลโช่ เซเรีย อา ด้านความพร้อมของนักเตะในทีมจะขาดเพียงแค่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ซามี่ เคดิร่า ที่เจ็บยาวทั้งคู่ รวมถึง วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่เจ็บกล้ามเนื้อ

วิเคราะห์ก่อนเกม ในฤดูกาลนี้เกมที่ ม้าลาย สะดุด เกิดขึ้นยามเป็นทีมเยือนทั้งสิ้น ทำให้ในนัดนี้ ลาซามพ์ มีหวังเก็บแต้มได้แบบเล็กน้อย รวมถึงฟอร์มการเล่นของรองจ่าฝูงที่ในฤดูกาลนี้มีแต่ชัยชนะแบบเฉียดตายแทบทั้งสิ้น ทางเจ้าบ้านเองก็เก็บแต้มในยามเล่นเป็นทีมเหย้าได้เรื่อยๆ แพ้ในบ้านไปเพียง 3 เกมเท่านั้น โดย ซามพ์โดเรีย ไม่มีเกมนัดสุดสัปดาห์ที่จะถึงให้เล่น เรียกได้ว่าใส่เต็มได้แบบไม่ต้องยั้ง ต่างจาก ยูเวนตุส ที่มีเกมซุปเปอร์โคปา อิตาเลียน่า กับของแข็งโป๊กอย่าง “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ รออยู่ ทำให้ในเกมนี้อาจจะมีการเล่นแบบยั้งๆต่างจากเจ้าถิ่นที่จบเกมนี้แล้วเจอกันอีกทีหลังปีใหม่ ในเกมนี้มีโอกาสออกเสมอสูง และถึง “ม้าลายยูเวนตุส จะคว้าชัยได้ คงเป็นสกอร์ที่เฉียดเหมือนกับเกมอื่นๆในฤดูกาลนี้อยู่ดี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นในนัดนี้

ซามพ์โดเรีย (4-4-1-1) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – มอร์เท่น ธอร์สบี้อเล็กซ์ เฟอร์รารี่โอมาร์ คอลลี่ย์นิโกล่า มูร์รู – คาโรล ลิเนตตี้โรนัลโด้ วิเอยร่าอัลบิน เอ็คดัลฟาบิโอ เดเปาลี – กัสตอน รามิเรซ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) – ฮวน กัวดราโด้เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่มัทไธส์ เดอ ลิกท์อเล็กซ์ ซานโดร – อาเดียง ราบิโอต์มิราเล็ม ปานิชแบลส มาตุยดี้ – เปาโล ดีบาล่า – กอนซาโล่ อิกวาอินคริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลที่คาด ซามพ์โดเรีย 1 – 1 ยูเวนตุส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top