Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง มายอร์ก้า พบ เซบีย่า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง มายอร์ก้า พบ เซบีย่า

0
วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง มายอร์ก้า พบ เซบีย่า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 18 คู่ระหว่าง “ชาวเกาะมายอร์ก้า เปิดรังเหย้า อิเบรอสตาร์ เอสตาดี้ รับการมาเยือนของ เซบีย่า ของตารางคะแนน โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 19.00 น. หตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองปัลมา ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “ชาวเกาะมายอร์ก้า ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ผลงานทำกำลังอยู่ในช่วงที่กำลังย่ำแย่หนัก หาชัยชนะไม่เจอมา 4 เกมแล้ว โดย 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่นพวกเขา ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ล่าสุดบุกไปเสมอแบ่งแต้มกับ เซลต้า บีโก้ 2-2 สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้จะมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และ โดนแบนอีก 1 ราย คือ อับดุล ราห์มาน บาบา(บาดเจ็บ), อเล็กซานดาร์ ทราจ์คอฟสกี้(บาดเจ็บ) และ อันโตนิโอ รายโย่(โดนแบน)

ทีมยือน เซบีย่า ทีมอันดับ 3 ของลีก ปีนี้เปิดตัวมาด้วยฟอร์มการเล่นอันร้อนแรง ทำคะแนนไล่จี้จ่าฝูงของลีกมมาห่างๆอย่างห่วงๆ แต่เกมนัดล่าสุดกลับสะดุดหัวทิ่มเปิดรังแพ้ให้กับ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล 1-2 โดยผลงานรวม 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 สำหรับในนัดนี้ทีมเยือนจะขาดเพียง โนลีโต้ แนวรุกตัวเก๋าของทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ 4 เกมที่ผ่านมา มายอร์ก้าจะยังทำสถิติไม่ชนะใคร แต่ยามเมื่อพวกเขาเล่นในบ้านก็ถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัดจากสถิติ 5 นัดหลังที่เล่นในบ้าน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เชื่อว่าเกมในนัดนี้ทีมที่เป็นผู้มาเยือนอย่าง เซบีย่า ต้องออกแรงเหนื่อยแน่นนอน แต่ก็ยังคงคิดว่า ฝ่ายทีมเยือนจะเฉือนเก็บ 3 แต้มออกไปได้อย่างสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มายอร์ก้า (4-4-2) : มาโนโล่ เรน่า (GK) – ฟราน กาเมซมาร์ติน วัลเยนต์อเล็กซานดาร์ เซดลาร์ลูเมอร์ – ดานี่ โรดริเกซซัลบา เซบีย่าอิดดริซู บาบา, อเล็กซ์ เฟบาส – อันเต้ บูดิมีร์ทาเคฟูสะ คูโบะ

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) – เฆซุส นาบาสดิเอโก้ คาร์ลอสดาเนียล การริโซ่เซร์คิโอ เรกีลอน – เอแวร์ บาเนก้าแฟร์นานโดฟรังโก้ วาซเกซ – มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ลุค เดอ ยองก์โอลิเวอร์ ตอร์เรส

ผลที่คาด มายอร์ก้า 0 – 1 เซบีย่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้