Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ อลาเบส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ อลาเบส

0
วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ อลาเบส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมที่ 18 ของฤดูกาล โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า ที่จะเปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ อลาเบส โดยนัดนี้จะลงสนามในช่วงคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คัมป์ นู เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงของลีก ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง ไม่แพ้ใครในทุกรายการมากว่า 9 นัดติดแล้ว ผลงานโดยรวม 5 เกมที่ผ่านมา ชนะ 3 เสมอ 2 โดยเกมล่าสุดที่ลงเล่นเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นศึกบิ๊กแมตซ์อย่าง เอล กลาซิโก้ เปิดรังเสมอกับทัพ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด 0-0 สำหรับความพร้อมเรื่องนักเตะในเกมนี้จะขาด 2 แข้ง คือ อาร์เธอร์ และ อูซาเม เดมเบเล่

ทีมเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมอันดับ 14 ของลีก หาชัยชนะไม่เจอมาแล้ว 3 เกม ทำให้ยังคงวนเวียนอยู่แถวโซนครึ่งล่างของตาราง ผลงานรวม 5 นัดที่ผ่านมาในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ล่าสุดในลีกเปิดทำได้แค่เสมอ เลกาเนส ทีมรองบ๊วยของลีก 1-1 ส่วนเมื่อกลางสัปดาห์ลงแข่งในรายการโกปา เดล เรย์ บุกไปแพ้ให้กับทีมระดับต่ำกว่าอย่าง รีล เจน 3-1 นัดนี้ทีมเยือนจะขาดผู้เล่นเพียงคนเดียวเท่านั้น โทมัส ปิน่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม นัดนี้ บาร์ซ่า จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองอีกครั้ง นัดนี้ถือเป็นเกมที่ไม่ยากมากนักของเจ้าบ้าน เพราะฟอร์มการเล่นของ อลาเบส ไม่ดีเอาเสียเลย 4 เกมหลังยังคงไม่ชนะใคร แถมยังออกมาเล่นนอกบ้านที่ไม่ใช่งานถนัดของพวกเขา คงไม่ยากเกินความสามาถของทัพ”เจ้าบุญทุ่ม” ที่จะเก็บ 3 คะแนนในนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น (GK) – เซอร์จี้ โรแบร์โต้เคราร์ด ปิเก้เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์จอร์ดี้ อัลบา – อิวาน ราคิติชเซร์คิโอ บุสเก็ตส์เฟรงกี้ เดอ ยอง – ลิโอเนล เมสซี่หลุยส์ ซัวเรซอ็องตวน กรีซมันน์

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – มาร์ติน อากีร์เรทาบิเรียซิโม่ นาบาร์โร่โรดริโก้ เอลี่รูเบน ดูอาร์เต้ – โอลิเวอร์ เบิร์กมานู การ์เซียเปเร ปอนส์อเล็กซ์ บีดาล – ลูคัส เปเรซโฆเซลู

ผลที่คาด บาร์เซโลน่า 3 – 0 เดปอร์ติโบ อลาเบส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้