Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เรอัล บายาโดลิด พบ บาเลนเซีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เรอัล บายาโดลิด พบ บาเลนเซีย

0
วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เรอัล บายาโดลิด พบ บาเลนเซีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด จะเปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์ริย่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในดึกคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 น.หรือเช้าวันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ในเมืองบายาโดลิด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ยังคงทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ไม่ชนะใครมา 5 เกมแล้ว โดยผลงานที่ผ่านมา 5 นัดหลัง เสมอ 2 แพ้ 3 เกมนัดล่าสุดบุกไปแพ้ เกตาเฟ่ 0-2 โดยความพร้อมในเกมนัดนี้เจ้าบ้านมีนักที่บาดเจ็บอยู่ 2 คนคือ ฆาบี ซานเชซ, สตีเวน พลาซ่า และมีนักเตะที่โดนแบนอยู่อีก 1 รายคือ รูเบน อัลคาราซ

ทีมเยือน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน ฟอร์มทีมกำลังพุ่งดีขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งผ่านเข้ารอบในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ยิ่งทำให้ทีมตอนนี้มั่นใจสุดๆ ผลงานรวมทุกรายการ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 เกมนัดล่าสุด เปิดบ้านเกือบที่จะเอาชนะ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ได้แต่มาโดนประตูตีเสมอในนาที่สุดท้าย ทำให้เสมอกัน 1-1 โดยแม้จำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่ทีมยังอยู่ในสภาพพิการมีนักเตะเจ็บกว่า 7 ราย คือ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น, คริสเตียโน่ ปิคคินี่, ลี คัง อิน, เดนิส เชอริเชฟ, กอนซาโล่ กูเอเตส, มักซี่ โกเมซ และ เควิน กาเมโร่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางทีมเยือน บาเลนเซีย กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและมั่นใจสุดๆ ส่วนทางฝั่ง เรอัล บายาโดลิด กว่าจะหาชัยชนะได้ช่างยากเย็นสะเหลือเกม แต่เมื่อกลับไปดูสถิติการเล่นในบ้านจะเห็นว่าเจ้าบ้านเป็นทีมที่แพ้ยากมากเพิ่งแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น แม้ผู้มาเยือนจะเหนือกว่าแต่จากปัญหาอาการบาดเจ็บ และการแข่งที่ค่อนข้างถี่ของ ไอ้ค้างคาว จะทำให้โอกาสที่ เรอัล บายาโดลิด เปิดรังเก็บได้สัก 1 คะแนน ก็ไม่ใช่สิ่งที่จะเป็นไปไม่ได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอดี้ มาซิป – เปโดร ปอร์โร่กิโก้ โอลิบาสโมฮัมเหม็ด ซาลิซูเฟเดริโก้ บาร์บา – ออสการ์ ปลาโน่ฆัวกิน เฟร์นานเดซมิเชลวัลโด้ รูบิโอ – เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่าซานโดร รามิเรซ

บาเลนเซีย (4-5-1) : ฆวาเม่ โดเมเนท (GK) – แดเนียล วาสส์เอเซเกล การายกาเบรียล เปาลิสต้าฆัวเม่ คอสต้า – เฟร์ราน ตอร์เรสการ์ลอส โซเลร์ฟรานซิส โกเกอแล็งดานี่ ปาเรโฆ่โฆเซ่ กาย่า – โรดริโก้

ผลที่คาด เรอัล บายาโดลิด 1 – 1 บาเลนเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้