Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง บียาร์เรอัล พบ เกตาเฟ่

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง บียาร์เรอัล พบ เกตาเฟ่

0
วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง บียาร์เรอัล พบ เกตาเฟ่

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 18 เป็นการพบกันระหว่าง “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 00.30 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอล มาดริกัล ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ฟอร์มในปีนี้ทำได้อย่างน่าผิดหวัง ยิ่งในช่วงระยะหลังไม่ชนะใครา 6 เกมติด แต่ผลการแข่งขันนัดล่าสุดคงทำให้ทีมมีกำลังใจเพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อย หลังจากที่บุกไปเอาชนะทีมหัวตารางอย่าง เซบีย่า มาได้ 1-2 โดยผลงานรวม 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ในนัดนี้เจ้าบ้านจะยังขาดกำลังผู้เล่น 3 ราย ด้วยกัน คือ อัลเบร์โต้ โมเรโน่, ซานติ กาซอร์ล่า และ บรูโน่ โซเรียโน่

ทีมเยือย เกตาเฟ่ ทีมอันดับ 4 ของลีกในขณะนี้ ฟอร์มการเล่นช่วงนี้โครตอภิมหาโหด ไม่แพ้ใครมา 7 เกมแล้ว แถม 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่นในทุกรายการพวกเขายังเก็บชัยชนะรวด เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านสอนบอลผู้มาเยือนอย่าง เรอัล บายาโดลิด ไปเบาๆ 2-0 ส่วนเรื่องความพร้อมของนักเตะ เกมนี้จะมีคนที่ลงสนามไม่ได้แน่นอน 3 รายคือ มาร์เกล เบร์การ่า, เคเนดี้ และ อามัธ เอ็นเดียเย่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางด้านเจ้าถิ่น บียาร์เรอัล แม้ปีนี้จะอันดับคะแนนทำได้ไม่ดีนัก แต่ศักยภาพในเรื่องเกมรุกยังคงคุณภาพที่ดีเอาไว้ได้ ขอแค่ปรับปรุงเรื่องเกมรับที่เสียประตูมากไปหน่อย ความมั่นใจจากการบุกไปชนะ เซบีย่า ได้คงปลุกให้พวกเขาตื่นได้ ส่วน เกตาเฟ่ ปีนี้ต้องบอกว่าแนวรับทำได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีมบินสูงได้เกมนี้ลงเล่นด้วยความมั่นใจสุดขีด เกมนี้มองว่าทั้งสองทีมศักยภาพไม่ได้ต่างกันมาก ผลจะออกมาค่อนข้างสูสี เป็นไปได้หมด โดยคิดว่าจะจบลงด้วยผลเสมอมากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-1-2-3) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์, ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสชาบี กินตีย่า – บิเซนเต้ อีบอร์ร่า – อ็องเดร ซอมโบมานู ตรีเกโรส – ซามูเอล ชุควูเซ่เคราร์ด โมเรโน่มอย โกเมซ

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่เลอันโดร กาเบรล่ามาธิอัส โอลิเวร่า – ฟรานซิสโก้ ปอร์ตีโย่เนมานย่า มักซิโมวิชเมาโร อารัมบาร์รี่มาร์ก คูคูเรลล่า – ฆอร์เก้ โมลิน่า, ไฆเม่ มาต้า

ผลที่คาด บียาร์เรอัล 1 – 1 เกตาเฟ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้