วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง อูดิเนเซ่ พบ กาญารี่

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 17 เปิดสนาม ดาเซีย อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ชาวเกาะกาญารี่ ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงค่ำของคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองอูดิเน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ของผู้จัดการทีมชาวอิตาลีวัย 52 ปี ลูก้า ก็อตติ ที่ทำหน้าที่รักษาการคุมทีมชั่วคราวในขณะนี้ ทำผลงานในลีกปีนี้ได้อย่างย่ำแย่ เก็บได้แค่ 15 คะแนน จาก 16 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ผลงาน 5 นัดหลังสุดในการลงเล่นเกมลีก เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 2 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่าฟอร์มวิกฤติเลยทีเดียว ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ให้กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ไปขาดลอย 1-3 สำหรับความสมบูรณ์ของทีมในนัดนี้จะขาด ซามีร์มาโต ยายาโล่ และ เคน เซม่า ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกนั้นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เควิน ลาซานญ่า ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

ฝั่งทีมเยือน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 56 ปี โรลันโด้ มาราน ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ เก็บได้ถึง 29 คะแนน จาก 16 นัด มีลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปอย่างเต็มตัว หากสามารถรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นได้จนจบฤดูกาล ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าพอใช้ได้อยู่ ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านพ่ายให้กับ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ไปหวุดหวิด 1-2 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด โรบิน โอลเซ่น ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง อเลสซิโอ ครานโญ่ลูก้า เซปปิเตลลี่, ลูคัส คาสโตรวอลเตอร์ เบียร์ซ่า และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนคนอื่นๆ ที่เหลือสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ชูเอา เปรโด ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีมที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด อย่างไรก็ตามในเกมนี้ทีมเยือน กาญารี่ บุกมาพร้อมฟอร์มการเล่นที่ดุดัน และเหนือกว่าชัดเจนในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าบ้านเหมือนยังหาความลงตัวในการเล่นไม่ได้เลย แถมยังไม่มีผู้จัดการทีมแบบถาวรอีก เชื่อได้เลยว่าแท็คติกส์รวมไปถึงคุณภาพของตัวผู้เล่นนั้นเป็นรองทีมเยือนอย่างแน่นอน ดังนั้นมั่นใจได้ว่า กาญารี่ มีดีพอที่จะบุกมาเก็บสามคะแนนได้ในเกมนี้ แต่สกอร์อาจจะไม่ออกมาขาดเกินหนึ่งประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (5-3-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – ฮิดเด้ แตร์ อาเวสต์วิลเลียม ทรูส-เอก็องเซบาสติยอง เดอ มาโญบรัม นุยตินค์แยนส์ ลาร์เซ่น  – เซโก้ โฟฟาน่า, โรลันโด้ มันดราโกร่า, โรดรีโก้ เด ปาอูล – สเตฟาโน่ โอกาก้าเควิน ลาซานญ่า

กาญารี่ (4-3-2-1) : ราฟาเอล (GK) – ฟาบริซิโอ คัชเชียตอเร่ฟาบิโอ ปิซาคาเน่แร็กนาร์ คลาวานชาราลัมปอส ไลโกจานนิส – นาอีตัน นานเดซลูก้า ชิการินี่อาร์ตูร์ โยนิต้า – ชูเอา เปโดรราดย่า เนียงโกลัน – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลที่คาด อูดิเนเซ่ 0 – 1 กาญารี่ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top