Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ เจนัว

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ เจนัว

0
วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ เจนัว

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ทีมรองจ่าฝูง เปิดสนาม สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ “กริโฟเน่เจนัว ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงเที่ยงคืนของวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 00.00 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือชาวอิตาลีวัย 50 ปี อันโตนิโอ คอนเต้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ปัจจุบันเก็บได้ถึง 39 คะแนน จาก 16 นัด มีแต้มเท่ากับ “ม้าลายยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง อยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูง ลุ้นแชมป์ได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 3 นัด และเสมอมา 2 นัดติด เก็บได้ 11 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มยังดีอยู่ ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบุไปเสมอกับ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ถึงถิ่น 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นยังขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหลายราย ประกอบไปด้วย นิโคโล่ บาเรลล่าสเตฟาโน่ เซนซี่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, อันโตนิโอ คันเดรว่า, ควัดโว อซาโมอาห์  และ อเล็กซิส ซานเชซ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในการจบสกอร์นัดนี้ต้องฝากไว้ที่คู่กองหน้าสุดฮ็อตอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ โรเมลู ลูกากู ที่ยิงรวมกันในลีกไปแล้ว 18 ประตู และทำไปอีก 3 แอสซิสต์ในเกมลีกซีซั่นนี้

ทีมเยือน “กริโฟเน่” เจนัว ลูกทีมของเทรนเนอร์หนุ่มชาวอิตาลีวัย 37 ปี ติอาโก้ ม็อตต้า ทำผลงานโดยรวมในฤดูกาลนี้ถือว่าย่ำแย่อย่างยิ่ง เก็บได้แค่ 11 แต้ม จาก 16 นัด อยู่ในโซนตกชั้นอันดับที่ 19 มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 4 แต้มเข้าไปแล้ว ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุด เสมอไปถึง 3 นัด และแพ้ 2 นัด แถมไม่ชนะใครมาแล้ว 7 นัดติดในลีก ส่วนการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็แพ้คาบ้านให้กับ “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ไปหวุดหวิด 0-1 สำหรับผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้จะประกอบไปด้วย คริสเตียน ซาปาต้าลูคัส เลราเกอร์ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า และ คริสเตียน คูอาเม่ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด รวมไปถึง โกรัน ปานเดฟ ที่ติดโทษแบน นอกเหนือจากรายชื่อดังกล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในแนวรุกต้องฝากไว้ที่ อันเดรีย ปินามอนติ ศูนย์หน้าตัวเป้าของทีมที่ทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฎว่าเป็นเจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน ที่เหนือกว่าอยู่เล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด อย่างไรก็ตามการเจอกันของคู่นี้นั้นเป็นเรื่องที่น่าลำบากของทีมเยือน เจนัว ที่บุกมาในฟอร์มที่ย่ำแย่ แตกต่างจากเจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน ที่มาตรฐานในการเล่นชัดเจนเดินหน้าเก็บคะแนนได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นจะรุมเร้าทั้งสองทีม แต่เจ้าบ้านยังคงเหลือผู้เล่นที่ลงสนามที่มีคุณภาพดีกว่า รวมไปถึงมีกุนซือที่ประสบการณ์เหนือกว่าชัดเจนอีกด้วย ซึ่งทางทีมเยือนเมื่อขาด คริสเตียน คูอาเม่ ศูนย์หน้าดาวซัลโวของทีม ก็เห็นได้ชัดเลยว่ามีปัญหาในการทำสกอร์ ดังนั้นในเกมนี้มั่นใจได้เลยว่าเจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน จะประเดิมเก็บชัยในเกมลีกในรอบ 3 นัดได้แน่นอน แถมจะยิงขาดมากกว่าหนึ่งประตูอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอมาติอัส เวซิโน่มาร์เซโล่ โบรโซวิชบอร์ฆ่า บาเลโร่คริสเตียโน่ บิรากี – โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

เจนัว (3-4-1-2) : โยนุต ราดู (GK) – ดาวิเด้ บิราสคี่คริสเตียน โรเมโร่โดเมนิโก้ คริสซิโต้ – เปาโล กีโญเน่, ฟรานเชสโก้ คาสซาด้า, อีวาน ราโดวาโนวิช, มาร์โก ปายัชลาสเซ่ โชนอันเดรีย ปินามอนติ, อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลที่คาด อินเตอร์ มิลาน 2 – 0 เจนัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้