วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง โตริโน่ พบ สปอล

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “กระทิงหินโตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 เปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ ต้อนรับการมาเยือนของ สปอล ทีมบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “กระทิงหิน” โตริโน่ ของกุนซือจอมเก๋าชาวอิตาลีวัย 56 ปี วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บได้ 21 คะแนน จาก 16 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 10 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าพอใช้ได้ ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบุกไปเสมอกับ เฮลลาส เวโรน่า ไปอย่างสุดมัน 3-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง ไลอันโก้, เควิน โบนิฟาซี่ยาโก้ ฟัลเก้วิตตอริโอ ปาริกินี่ และ ซิโมเน่ เอเดร่า ส่วนดาวยิงตัวเก่ง อันเดรีย เบล็อตติ นั้นหายเจ็บกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่ผ่านมาได้แล้ว นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามนัดนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย คริสเตียน อันซัลดี้ วิงแบ็คซ้ายฟอร์มดีที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 2 แอสซิต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 12 นัด

ทีมเยือน สปอล ของโค้ชชาวอิตาลีวัย 52 ปี เลโอนาร์โด เซ็มปลิชี่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ ปัจจุบันเก็บได้แค่ 9 คะแนน จาก 16 นัด มีแต้มห่างจากปลอดภัยถึง 6 แต้มเข้าไปแล้ว ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 2 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าอาการโคม่าเลยทีเดียว ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบุกไปพ่ายให้กับ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรม่า 1-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหลายราย ประกอบไปด้วย จาโคโป ซาล่ามาร์โก ดาเลสซานโดรโมฮัมเหม็ด ฟาเรส และ อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในเกมรุกต้องฝากไว้ที่ อันเดรีย เปตานญ่า ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 4 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน โตริโน่ ที่เหนือกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 2 นัด และเสมอ 2 นัด ซึ่งในเกมนี้คาดว่าทีมเยือน สปอล น่าจะบุกมาเป็นเหยื่อให้เจ้าบ้านเคี้ยวนิ่มๆ ไปอย่างแน่นอน เพราะเกมรุกของ โตริโน่ ช่วงนี้ดุดันเหลือเกิน ทำไปได้ถึง 10 ประตูจาก 5 นัดหลังสุด ประกอบกับเจ้าบ้านโชคดีที่ได้ อันเดรีย เบล็อตติ ศูนย์หน้าดาวซัลโวของทีมกลับมาได้ทันเวลาพอดี และเชื่อว่าในเกมนี้น่าจะได้ลงไปเล่นเพื่อยิงประตู เรียกความมั่นใจอีกด้วย ดังนั้น โตริโน่ ที่แกร่งพอสมควรในบ้านจะเอาชนะ สปอล ที่มีสถิติการเป็นทีมเยือนห่วยที่สุดในลีกไปได้อย่างแน่นอนด้วยสกอร์ที่ห่างเกินกว่าสองประตูอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (3-4-3) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์ – โอลา ไอน่าดานิเอเล่ บาเซลลี่, โทมัส รินคอนคริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ แวร์ดี้อันเดรีย เบล็อตติอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์

สปอล (5-3-2) : เอทริต เบริช่า (GK) – ติอาโก้ ซิโยเน็กเนนาด โทโมวิชฟรานเชสโก้ วิคารี่เฟลิเป้อีกอร์ – ซิโมเน่ มิสซิโรลี่มีร์โก วัลดิฟิออรี่อเลสซานโดร มูร์เจีย – อันเดรีย เปตานญ่าอัลแบร์โต้ ปาลอสคี่

ผลที่คาด โตริโน่ 3 – 0 สปอล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top