วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ โวล์ฟสบวร์ก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 17 ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก การแข่งขันในนัดนี้ จะเตะกันในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนขณะนี้ ระยะหลังกลับมาสู่ฟอร์มโหดอีกครั้ง ชนะมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว แนวรุกกำลังเล่นกันอย่างเข้าขา 3 เกมที่ผ่านมาล่าสุดยิงไปถึง 12 ประตู ผลงานโดยรวมของทีม 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 3-1 เกมนี้ทัพเสือใต้ ขาดขุมกำลังนักเตะค่อนข้างเยอะ โดยจะมีนักเตะที่บาดเจ็บและโดนแบนรวมกันถึง 9 ราย คือ คิลสลี่ย์ โกม็อง, ยานน์-ฟีเท่อ อาร์พ, ลูคัส เอร์นานเดช, นิคลาส ซูเล่อ, มิกาแอล กุยซองส์, ดาวิด อลาบา, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บ และ ติอาโก้ (โดนแบน)

ทีมเยือน “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ 8 ของสียตาราง ปีนี้เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีก ช่วงหลังเริ่มเก็บคะแนนได้ต่อเนื่อง 3 นัดหลังยังไม่แพ้ใคร ส่วนสถิติ 5 เกมที่ผ่านมารวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 1-1 สำหรับเกมนัดนี้ทีมเยือนจะขาดผู้เล่น 2 รายคือ อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ และ อัดเมียร์ เมห์เมดี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้จะเป็นการพิสูจน์แนวรับของทีมหมาป่าเมืองเบียร์ ที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีก จะต้องมาเจอกับแนวรุกที่กำลังเข้าฝักขอทางเสือใต้ ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจทั้งคู่ เกมนี้เจ้าบ้านจะได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ แต่ก็มีส่วนที่เสียเปรียบคือเรื่องนักเตะที่บาดเจ็บการเยอะโดยเฉพาะแผงมิดฟิลด์ที่บาดเจ็บพร้อมกัน 3 คน แม้ทัพ บาเยิร์น มิวนิค จะลงเล่นในรังแต่ก็ยังคิดว่า โวล์ฟสบวร์ก ที่ฟอร์มไม่ได้ขี้เหร่แถมคู่แข่งกำลังพิการ จะบุกมาคว้าได้อย่างน้อย 1 คะแนน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-3-3) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์เยโรม บัวเต็งลาร์ส ลูคัส ไบอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – ฆาบี มาร์ติเนซโยชัว คิมมิชโธมัส มุลเลอร์ – เซิร์จ นาบรี้โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

โวล์ฟสบวร์ก (4-3-3) : เคิน คาสตีลล์ (GK)– เควิน เอ็มบาบูโรบิน คน็อคเค่อจอห์น แอนโธนี่ บรู๊คส์เฌโรม รุสซิญง – มักซิมิเลี่ยน อาโนลด์โฆซูฮา กีลาโวกีซาเวอร์ ชลาเกอร์ – เรนาโต้ สเตฟเฟ่น, วูท เว็กฮอร์สท์ชูเอา วิคตอร์

ผลที่คาด บาเยิร์น มิวนิค 2 – 2 โวล์ฟสบวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top