วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยของตาราง เปิดบ้าน วิคาเลจ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ที่เมืองวัตฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด มีผลงานที่ย่ำแย่สุดๆ ในฤดูกาลนี้ มีฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 นัด ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย ซึ่งเกมล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับจ่าฝูงอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้ในเวลานี้พวกเค้าก็ยังคงอยู่ในอันดับที่ 20 ของลีกเช่นเดิม เรื่องผู้เล่นของเจ้าบ้านถือว่าเป็นข่าวดี เพราะไม่มีนักเตะรายใดในทีมได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ทางฝั่งทีมเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ มีฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดแล้ว แต่ถึงอย่างไรปีนี้พวกเค้าก็ไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์แน่นอน ในเวลานี้อยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน สามารถลุ้นได้แค่พื้นที่ไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่เท่านั้น ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอย่าง เอริก ไบญี่ทิโมธี่ โฟซูเมนซาห์ดิโอโก้ ดาโลต์, และ ปอล ป็อกบา ส่วน เนมานย่า มาติช หายเจ็บสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้แล้วในเวลานี้ โดยความหวังในการยิงประตูคงต้องฝากไว้ที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกฟอร์มร้อนแรงที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 4 แอสซิสต์

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน ถือว่าเคราะห์ร้ายที่มีโปรแกรมโหดสุดหรรษา ต้องเจอเกมหนักถึง 2 เกมติด เพราะสัปดาห์ที่แล้วพึ่งเจอกับจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล ในนัดนี้ต้องมาเจอ “ปีศาจแดง” อาจจะส่งผลต่อความฟิต หรือจิตใจของนักเตะได้ ซึ่ง 5 เกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกัน เป็นฝ่ายของ แมนยู ที่เอาชนะได้ทั้งหมด 5 ครั้ง ซึ่งเกมนี้ถือว่าทีมเยือนมีโอกาสเก็บชัยชนะไปได้มากกว่าอย่างแน่นอน ด้วยขุมกำลังนักเตะที่มีคุณภาพกว่า และฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า เชื่อได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเก็บชัยในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ (GK) – อดัม มาซิน่าเคร็ก แค็ธคาร์ทคริสเตียน กาบาเซเล่กิโก้ เฟเมเนีย – อับดูลาย ดูกูเร่เอเตียน กาปู – เคราร์ด เดวโลเฟววิลล์ ฮิวจ์สอิสไมล่า ซาร์ – ทรอย ดีนี่ย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน บิสซาก้าวิคเตอร์ ลินเดลอฟแฮร์รี่ แม็คไกวร์ลุค ชอว์ – สกอตต์ แมคโทมิเนย์เฟร็ด – แดเนี่ยล เจมส์เจสซี่ ลินการ์ดมาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

ผลที่คาด  วัตฟอร์ด 1 – 2  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top