วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 18 ของฤดูกาลเป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในอันดับที่ 5 เปิดรังเหย้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมในอันดับที่ 4 ของฤดูกาลในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม เวลา 23.30 กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของกุนซือมากฝีมือชาวโปรตุเกส โชเซ่ มูรินโญ่ ทำผลงานได้พอใช้ได้ตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ จากการลงเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 และแพ้ 2 นัด อยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ยังมีหวังลุ้นไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่อยู่ เพราะตามหลังอันดับ 4 อย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อยู่ 3 คะแนน ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มาด้วยสกอร์ 2-1 สำหรับความพร้อมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ อูโก้ โยริส ประตูมือหนึ่งทีมชาติฝรั่งเศส ที่บาดเจ็บยาว และ เอริค ลาเมล่า ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามเกมนี้ได้ทั้งหมด

ทีมเยือน “สิงโตน้ำเงินคราม“ เชลซี ผลงานการเล่นในลีกช่วงนี้ถือว่าฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด จากผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 และแพ้ไปถึง 3 เกม ซึ่งในเกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านพ่ายคารังให้ “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ  ไปด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนด้านความพร้อมในเกมนี้เจ้าบ้านจะขาดผู้เล่น 3 ราย คือ รูเบน ลอฟตัส-ชีคมาร์โก ฟาน กิงเคล และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม จากสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ “สิงโตน้ำเงินคราม“ 2 นัด ซึ่งในเกมนี้ต่างฝ่ายต่างอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องการคะแนน เชื่อว่าเกมน่าจะเปิดแลกกันอย่างเมามันแน่นอน อย่างไรก็ตามในนัดนี้เจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดูจะได้เปรียบทีมเยือนอยู่ เพราะได้เล่นในถิ่นของตัวเอง และช่วงนี้ฟอร์มของทีมเริ่มดีขึ้นมาหลังจากเปลี่ยนผู้จัดการทีม สวนทางกับทีมเยือนอย่าง เชลซี ที่เหมือนฟอร์มจะเริ่มตกลง แพ้ชนะสลับกันเป็นว่าเล่น แต่ถึงอย่างไรช่วงนี้ทีมเยือนก็ได้พักเกมยุโรปลงแล้ว อาจจะกลับมามีฟอร์มที่ดีขึ้นก็เป็นได้ ดังนั้นเชื่อว่านัดนี้ผลอาจจะออกเสมอ หรือทีมใดทีมหนึ่งอาจจะเบียดเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) – แซร์ช อูริเยร์ดาวินซอน ซานเชซโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลแยน แฟร์ต็องเก้น – เอริค ไดเออร์มุสซ่า ซิสโซโก้ – ลูคัส มูร่าเดเล่ อัลลีซอน เฮือง มิน – แฮร์รี่ เคน

เชลซี (4-2-3-1) : เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า (GK) – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้าอันโตนิโอ รูดิเกอร์เคิร์ต ซูม่าเอเมอร์สัน – เอ็นโกโล่ ก็องเต้จอร์จินโญ่ – วิลเลี่ยนเมสัน เม้าท์คริสเตียน พูลิซิช – แทมมี่ อับราฮัม

ผลที่คาด  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  2 – 2  เชลซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top