วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs นอริช ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่งเดย์ ในคู่นี้เป็นการพบกันระหว่าง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ โดยฟุตบอลนัดนี้จะทำการแข่งขันกันในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม เวลา 22:00 น. ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เจ้าบ้าน ผลงานสุดบู่ แพ้มา 4 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเกมล่าสุดพ่ายต่อทีม “นักบุญเซาแธมป์ตัน 1-3 ในบ้านของตัวเอง ทำให้หล่นมาอยู่ในโซนตกชั้นแล้ว หลังลงเล่นไป 18 เกม ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 11 มี 15 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง ด้านนักเตะภายในทีมจะขาด จอห์น แม็คกินน์ กองกลางตัวสำคัญที่เจ็บยาว คาดว่าต้องพักถึงสามเดือน แต่ผู้เล่นคนอื่นๆอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

ส่วนทางด้าน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ทีมเยือน ผลงานน่าเป็นห่วงไม่แพ้กัน 13 เกมนัดหลัง เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น เหนือ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ในเกมที่ 13 ของฤดูกาล โดยนัดล่าสุดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดบ้านพ่าย “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส คาบ้าน 1-2 ทำให้ผลงานหลังผ่าน 18 เกม ด้านผู้เล่นภายในทีมที่ได้รับบาดเจ็บได้แก่ ทิม โคลเซ่โยซิป เดอร์มิช และรายล่าสุด เบน ก็อดฟรี่ย์ ที่เจ็บจนต้องพักร่วมเดือน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงฟอร์มที่ย่ำแย่พอๆกัน แถมยังขาดผู้เล่นตัวสำคัญพอๆกัน ในเกมนี้ทั้งทาง สิงห์ผงาด และ นกขมิ้นเหลืองอ่อน ต่างต้องการสามแต้มเพื่อหนีตกชั้นด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้นการเจอกับทีมท้ายตารางด้วยกันเองจะมีความหมายมากเป็นพิเศษ ไม่ต้องเดาเลยว่าเน้นด้วยกันทั้งคู่ ผลงานทั้งการเป็นทีมเหย้าและเป็นทีมเยือนบู่พอๆกัน โดยทาง แอสตัน วิลล่า ได้เปรียบ นอริช ซิตี้ เพียงเรื่องเดียวคือการเล่นในบ้านของตัวเอง ดังนั้นโอกาสที่จะจบด้วยการเสมอกันมีสูง หรือเจ้าถิ่นอาจจะเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นในเกมนี้

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : ทอม ฮีตัน (GK) – เฟรเดริค กิลเบิร์ตบียอร์น แองเกิ้ลส์คอร์ทนี่ย์ เฮาส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – เทเซรเก้ต์ดั๊กลาส หลุยซ์คอเนอร์ ฮูริเฮน – อันวาร์ เอล กาซี่เวสลี่ย์แจ็ค เกรียลิช

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์แกรนท์ แฮนลี่ย์แซม ไบรัม – อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์ทอม ทรัยบูลล์ – เอมิเลียโน่ บูเอนเดียเคนนี่ แม็คลีนทอดด์ แคนท์เวลล์ – ตีมู ปุ๊กกี้

ผลที่คาด แอสตัน วิลล่า 2 – 2 นอริช ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top