วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ vs อาร์เซน่อล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่งเดย์ เกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล โดยฟุตบอลนัดนี้จะทำการแข่งขันกันในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม เวลา 22:00 น. ที่สนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม เมืองบอร์นมัธ ประเทศอังกฤษ

เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ เจ้าบ้าน 12 นัดหลังสุดชนะเพียงสองเกมเท่านั้น แต่เป็นการมีชัยเหนือ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในบ้านของตัวเอง ในเกมนัดที่ 11 ของฤดูกาล และ การบุกไปเอาชนะ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี 1-0 ในเกมนัดที่ 17 ส่วนเกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย เบิร์นลีย์ 0-1 ซะอย่างนั้น ทำให้ตอนนี้ ลงเล่นไป 18 เกม ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 9 มี 19 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ด้านผู้เล่นภายในทีมจะขาด นาธาน อาเก้ชาร์ลี แดเนียลส์เดวิด บรู๊คส์, อดัม สมิธ, สตีฟ คุก และ ลอยด์ เคลลี่

ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมเยือน มีการแต่งตั้งเฮดโค้ชถาวรแล้ว โดยเป็นทาง มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาทำหน้าที่เริ่มจากในนัดนี้เป็นนัดแรก โดยผลงานที่ผ่านมาโดยเฉพาะในเกมลีกย่ำแย่มาก 10 นัดหลังสุดชนะเพียงนัดเดียวเท่านั้น เหนือ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมนัดที่ 16 ของฤดูกาล ส่วนนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน แบบจืดๆ 0-0 ด้านนักเตะภายในทีมจะขาดเพียง คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่บาดเจ็บต้องผ่าตัดหัวไหล่ต้องพักยาว กับ เซอัด โคลาซินัช ซึ่งเล่นตำแหน่งแบ็คซ้ายทั้งคู่

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเกมนัดนี้ถือว่าทั้งสองทีมกำลังอยู่ในฟอร์มย่ำแย่พอๆกัน ซึ่งถือว่าเป็นการประเดิมของ มิเกล อาร์เตต้า ที่เรียกได้ว่าถูกเวลามากๆ โดยในเกมนี้ไม่ใช่เกมที่ยากจนเกินไปของทัพปืนใหญ่ และหากประเดิมการคุมทีมให้กับกุนซือรายใหม่ด้วยชัยชนะ จะสามารถเรียกความมั่นใจให้กับทีม รวมถึงอาจจะดึงโมเมนตัมที่ดีสำหรับฤดูกาลที่เหนือได้ แต่ทางฝั่ง เดอะ เชอร์รี่ส์ ดันทำผลงานในการเจอกับทีมใหญ่ได้ดีเกินคาด แต่ด้วยสไตล์การเล่นที่เรียกได้ว่าบุกแหล อุดไม่เป็น รวมถึงการขาดผู้เล่นคนสำคัญไปหลายตำแหน่ง ในเกมนี้ทาง บอร์นมัธ น่าจะต้านทาน อาร์เซน่อล ไว้ได้ยาก และด้วยเกมรับที่มีปัญหาทั้งสองทีม น่าจะมีการทำสกอร์กันหลายประตู

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นในเกมนี้

บอร์นมัธ (4-5-1) : อารอน แรมส์เดล (GK) – แจ็ค สเตซี่ย์ไซม่อน ฟรานซิสคริส เมปแฮมดิเอโก้ ริโก้ – เลวิส คุกเจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่าฟิลิป บิลลิงไรอัน เฟรเซอร์แดน กอสลิ่ง – โจชัว คิง

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ – คาลั่ม แชมเบอร์สร็อบ โฮลดิ้งดาวิด ลุยซ์, เอ็คตอร์ เบลเยริน – ดานี่ เซบายอส, ลูคัส ตอร์เรร่า – นิโคลัส เปเป้เมซุต โอซิล, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองอเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ผลที่คาด บอร์นมัธ 1 – 3 อาร์เซน่อล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top