วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 20 นัดประจำวันเสาร์ จะเป็นการแข่งขันระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเตะกันในวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 22:00 น. ที่สนาม เซนต์เจมส์พาร์ค เมืองนิวคาสเซิ่ล ประเทศอังกฤษ

สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน ในระยะหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ลงเล่นในเกมลีกไปแล้ว 19 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 25 คะแนน กระโดดจากโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง แต่เกมล่าสุดบุกไปพ่าย “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะ 1-4 ทั้งๆที่ออกนำไปก่อนจาก แมทธิว ลองสตาฟฟ์ ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะยังขาดนักเตะหน้าเดิมที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ได้แก่ จามาล ลาสเซลแม็ตต์ ริทชี่อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ คี ซุง-ยอง

ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมเยือน หลังจากปลด มาร์โก ซิลวา ผลงาน 4 นัดต่อมาไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 2 โดยเกมล่าสุดเป็นนัดประเดิมสนามของกุนซือคนใหม่ คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งเปิดบ้านเอาชนะ “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ได้ 1-0 จากประตูชัยท้ายเกมของ โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน ทำให้ขณะนี้ เอฟเวอร์ตัน ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 19 นัด ชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 9 มี 22 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ด้านนักเตะที่จะพลาดเกมในนัดนี้ได้แก่ อเล็กซ์ อิโวบี้, ฌอง-ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง และ อันเดร โกเมส ที่ยังไม่หายเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางด้านสาลิกาดง มีฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการเล่นในบ้านของตัวเอง โดยแพ้ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ต่อ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ในนัดเปิดสนาม ส่วนท็อฟฟี่สีน้ำเงิน หลังมีการเปลี่ยนกุนซือ มีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นมาก ถึงแม้เกมล่าสุดกว่าจะเอาชนะได้ต้องรอถึงในช่วงท้ายเกม ดังนั้นในเกมนี้ทั้งสู่ถือว่าอยู่ในโมเมนตัมที่ดีพอกันๆ มีโอกาสอย่างมากที่จะจบลงด้วยผลเสมอ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นในเกมนี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (5-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – ฆาบี มานกีโย่เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซฟาเบียน ชาร์พอล ดัมเมตต์ฟลอริย็อง เลอเฌอยูน – มิเกล อัลมิร่อนจอนโจ้ เชลวี่ย์อิซาค เฮย์เดนโจลินตัน – แอนดี้ แคร์โรลล์

เอฟเวอร์ตัน (4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เชมัส โคลแมนเมสัน โฮลเกตเยอร์รี่ มิน่าลูก้าส์ ดีญ – ฌิบริล ซิดิเบ้กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สันฟาเบียน เดลฟ์เบอร์นาร์ด – โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวินริชาร์ลิสัน

ผลที่คาด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1 – 1 เอฟเวอร์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top