วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 20 คู่ในคืนวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 22:00 น. ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดียม ประเทศอังกฤษ

ทาง “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน เจ้าบ้าน ผลงานในระยะหลังดีขึ้นมาก จนถีบตัวเองพ้นจากโซนตกชั้นได้สำเร็จ โดย 6 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะได้ถึง 4 นัด แพ้ไป 2 โดยสองเกมล่าสุดเก็บชัยชนะมาทั้งสองเกม โดยบุกไปเอาชนะ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า 3-1 และ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี 2-0 ทำให้หลังจากลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 19 เกม ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 10 มี 21 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง โดยจะยังขาด แซม แม็คควีน เพียงรายเดียว

ด้าน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมเยือน ผลงานยังผีเข้าผีออก แต่ช่วงหลังเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 โดยได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สถิติหลังลงเล่นไปแล้ว 19 นัด ชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 7 มี 26 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางทีมนักบุญ ในระยะหลังฟอรมดีขึ้นมาก จนหนีโซนตกชั้นได้สำเร็จ ผลงานในบ้านถึงจะแพ้บ่อย แต่หลังจากในระยะหลังที่ฟอร์มดีขึ้นจนเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ ฟอร์มสามนัดหลังในบ้าน ชนะ 2 แพ้ 1 ส่วนปราสาทเรือนแก้ว ผลงานในเกมเยือน ชนะ เสมอ แพ้ ปนๆกันไป เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ แต่ในนัดนี้ ต้องยอมรับว่าเซาแธมป์ตัน กำลังอยู่ในโมเมนตัมที่ดีกว่า แถมได้เล่นในบ้านที่น่าจะได้เสียงเชียร์ช่วยเหลือ จนน่าจะเบียดเอาชนะคริสตัล พาเลซไปแบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นในเกมนี้

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ (GK) – เซดริก โซอาเรสแจ็ค สตีเฟ่นส์แยน เบดนาเร็กไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วร์ด อาร์มสตรองเจมส์ วอร์ด-พราวส์ปิแอร์เอมิล ฮอยเบิร์กนาธาน เร้ดมอนด์ – เช อดัมส์ไมเคิล โอบาเฟมี่

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กวาอิต้า (GK) – มาร์ติน เคลลี่เจมส์ ทอมกิ้นส์มามาดู ซาโก้แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – ลูก้า มิลิโวเยวิชชีคคู คูยาเต้เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ – มักซ์ เมเยอร์จอร์แดน อายิววิลฟรีด ซาฮา

ผลที่คาด เซาแธมป์ตัน 2 – 1 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top