วิเคราะห์บอล นอริช ซิตี้ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 คู่ดึกประจำวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 00:30 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แคร์โรว์ โร้ด ประเทศอังกฤษ

นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ เจ้าถิ่น ผลงานยังย่ำแย่น่าเป็นห่วงเหมือนเดิม หลัง 14 เกมหลังสุด ชนะเพียงนัดเดียวเท่านั้น โดยสองเกมล่าสุดแพ้รวดต่อ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 ในบ้านของตัวเอง และ บุกไปพ่าย “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า 0-1 ทำให้ผลงานหลังผ่าน 19 นัด ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 13 มี 12 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 20 บ๊วยของตาราง ด้านนักเตะภายในทีมจะยังขาด ทิม โคลเซ่โยซิป เดอร์มิช และ เบน ก็อดฟรี่ย์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผู้มาเยือน หลังจากเปลี่ยนโค้ช ผลงานเป็นที่น่าประทับใจ โดยหลังจากเปลี่ยนกุนซือเป็นทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ลงเล่นเกมลีกไป 7 นัด ชนะ 5 แพ้ 2 ทำให้กระโดดขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ห่างจากท็อปโฟร์เพียง 3 คะแนนเท่านั้น โดยผลงานในเกมลีกทั้งฤดูกาล ลงเล่น 19 นัด ชนะ 8 เสมอ 5 แพ้ 6 มี 29 คะแนน การลงเล่นนัดล่าสุดในเกมบ็อกซิ่งเดย์ เปิดบ้านแซงเอาชนะ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน ไป 2-1 ด้านผู้เล่นภายในทีมจะยังขาด อูโก้ ยอริส กับ เอริค ลาเมร่า ที่ยังเจ็บอยู่ รวมถึง ซอน เฮือง มิน ที่จะถูกแบนอีก 2 นัด และ แฮร์รี่ วิงค์ส กับ มุสซ่า ซิสโซโก้ ที่สะสมใบเหลืองครบ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมอยู่ในฟอร์มที่ตรงข้ามกัน โดยทางนกขมิ้นเหลืองอ่อน ยังไม่มีทีท่าที่จะเรียกสติกลับมาได้เลย สวนทางกับไก่เดือยทอง ที่แม้ฟอร์มการเล่นจะยังขึ้นๆลงๆ แต่ก็เก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ ในเกมเยือนหลังจากโชเซ่ มูรินโญ่เข้ามาคุมทีม แพ้เกมลีกไปเพียงเกมเดียวต่อ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ส่วนเจ้าบ้านชนะในบ้านล่าสุดคือเกมที่ 5 ของฤดูกาลเท่านั้น ดังนั้นจึงเชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ถึงแม้จะขาด ซอน เฮือง มิน จะเอาตัวรอดเอาชนะ นอริช ซิตี้ ได้ในเกมนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นในเกมนี้

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์แกรนท์ แฮนลี่ย์แซม ไบรัม – อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์ทอม ทรัยบูลล์ – เอมิเลียโน่ บูเอนเดียเคนนี่ แม็คลีนทอดด์ แคนท์เวลล์ – ตีมู ปุ๊กกี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) – แซร์ช อูริเยร์ดาวินซอน ซานเชซโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลแยน แฟร์ต็องเก้น – เอริค ไดเออร์ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ – ลูคัส มูร่าเดเล่ อัลลีไรอัน เซสเซยง – แฮร์รี่ เคน

ผลที่คาด นอริช ซิตี้ 1 – 3 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top