วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 คู่ดึก ประจำวันเสาร์ คู่ระหว่าง “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านปะทะ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขัน กันในคืนวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 00:30 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ทางเจ้าบ้าน “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ค่อนข้างน่าเป็นห่วง 12 เกมหลังสุดชนะเพียงสองนัดเท่านั้น โดยนัดล่าสุดบุกไปพ่าย “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ 1-2 ทำให้หลังจากลงเล่นไปแล้ว 18 เกม ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 9 มี 19 คะแนน อยู่ในอันดับ 17 ของตาราง แต่จะมีเกมตกค้างหนึ่งนัดในการเจอกับ “หงส์แดงลิเวอร์พูล ด้านนักเตะภายในทีมจะยังขาด ลูคัส ฟาเบียนสกี้มานูเอล ลันซินี่ และ แจ็ค วิลเชียร์ หน้าเดิมที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนคนที่เหลือพร้อมลงเล่นทั้งหมด

ด้านทีมเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดีเกินคาด แต่สามนัดหลังสะดุดหมดไม่ชนะใคร โดยเกมล่าสุดโดนจ่าฝูงอย่าง “หงส์แดงลิเวอร์พูล บุกมาถล่มแบบไม่ไว้หน้า 0-4 ทำให้หลังจากลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 19 เกม ทำสถิติ ชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 4 มี 39 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง 13 แต้มแถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด และมีโอกาสโดน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งทีหลังแซงขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีมจะยังขาด บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า ที่เจ็บยาวมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนเพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ในระยะหลังทั้งสองทีมถือว่าทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยฝั่งขุนค้อนเจ้าบ้าน เก็บคะแนนได้น้อยมาก โดยเฉพาะการลงเล่นในบ้านของตัวเอง 5 เกมหลังสุดเก็บได้แต้มเดียวเท่านั้น ชัยชนะนัดสุดท้ายในถิ่น ต้องย้อนไปถึงช่วงเดือนกันยายนที่เปิดบ้านเอาชนะ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ส่วนทางสุนัขจิ้งจอก แม้ช่วงหลังจะสะดุดถึงสามนัด แต่ผลงานโดยรวมในฤดูกาลนี้ถือว่ายอดเยี่ยมมาก สามารถยกระดับทีมขึ้นมาได้อีกขั้น ถึงแม้ผลงานในการเป็นทีมเยือนจะแพ้ ถึง 3 นัด แต่ก็เป็นการแพ้ต่อทีมระดับท็อปของลีกทั้ง ดังนั้นเกมนี้น่าจะเป็นทางเลสเตอร์ ซิตี้ที่จะเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ดไปได้ โดยไม่มีอะไรน่าห่วงมาก หลังเจ้าถิ่นในฤดูกาลนี้เสียประตูค่อนข้างเยอะแถมยิงประตูได้ค่อนข้างน้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นในเกมนี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-4-2) : โรแบร์โต้ (GK) – ปาโบล ซาบาเลต้าอันเจโล่ อ็อกบอนน่าฟาเบียน บัลบูเอน่าอารอน เครสส์เวลล์ – โรเบิร์ต สน็อดกราสส์มาร์ค โนเบิ้ล, เดแคลน ไรซ์ปาโบล ฟอร์นัลส์ –  มิคาอิล อันโตนิโอเซบาส เตียง อัลเล่ร์

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – เดนนิส ปราเอ้ต์ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสันฮาร์วีย์ บาร์น – เจมี่ วาร์ดี้

ผลที่คาด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0 – 2 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top