วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 20 คู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เทิร์ฟมัวร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ผลงานในฤดูกาลนี้ขึ้นๆลงๆ 12 เกมล่าสุด ชนะ 5 แพ้ 7 สลับกันไป ในฤดูกาลนี้ในพรีเมียร์ลีกลงเล่นไปแล้ว 19 เกม ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 9 มี 24 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่าย “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน 0-1 ด้านความพร้อมภายในทีม ไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พักหลังๆทำผลงานกระเตื้องขึ้นมาบ้าง แถมยังทยอยได้ผู้เล่นกลับมาจากโรงหมอจนเกือบจะครบแล้ว เกมล่าสุดในนัดบ็อกซิ่งเดย์ เปิดบ้านถล่ม “สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ราบคาบ 4-1 ทำให้ตอนนี้ลงเล่นไป 19 นัด ชนะ 7 เสมอ 7 แพ้ 5 มี 28 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง ห่างจากกลุ่มท๊อปโฟร์เหลือเพียง 4 คะแนนเท่านั้น ด้านผู้เล่นในทีมจะเหลือเพียงแค่ ทิโมธี่ โฟซูเมนซาห์ และ ดิโอโก้ ดาโลต์ เท่านั้นที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางปีศาจแดงยังมีปัญหาในการสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำ แต่นัดล่าสุดโชคดีที่ได้ความผิดพลาดของกองหลัง “สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แจกโชคให้หลายครั้ง ต้องมาเจอกับทัพเดอะ คลาเรตส์ ที่ถนัดในการแพ็คเกมรับให้แน่นหนา รวมถึงใช้การปะทะแบบถึงลูกถึงคน ดังนั้นเกมนี้ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเจอกับเกมที่ยากแน่นอน แต่การได้ปอล ป๊อกบากลับมาทำให้ปัญหาเกมรุกที่มีดูเบาบางลงไปบ้าง แต่ต้องระวังเพราะเบิร์นลีย์เล่นในบ้านได้ดีพอสมควร มีแพ้แต่กับทีมใหญ่เกือบทั้งสิ้น ดังนั้นในเกมนี้หากทางแมนยูเพิ่มลูกเล่นในการเข้าทำมากกว่าการถ่ายบอลออกริมเส้นแล้วครอสเข้ามา เชื่อว่าจะเอาชนะในเกมนี้ได้ เพราะทางกองหลังของเบิร์นลีย์ป้องกันลูกโด่งได้ค่อนข้างดีมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่นในเกมนี้

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – ฟิล บาร์ดสลี่ย์เจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีชาร์ลี เทย์เลอร์ – ร็อบบี้ เบรดี้แอชลี่ย์ เวสต์วู้ดแจ็ค ค็อกดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซคริส วูด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน บิสซาก้าวิคเตอร์ ลินเดลอฟแฮร์รี่ แม็คไกวร์ลุค ชอว์ – สกอตต์ แมคโทมิเนย์เฟร็ด – แดเนี่ยล เจมส์ปอล ป็อกบามาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

ผลที่คาด เบิร์นลีย์ 1 – 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top