วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน vs เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 21 ประเดิมคู่แรกในศักราชใหม่ เกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “นกนางนวล” ไบรท์ตัน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี โดยเกมฟุตบอลนัดนี้จะทำการลงเตะกันในวันพุธที่ 1 มกราคม เวลา 19:30 น. ที่สนาม ดิอาแม็กซ์ ประเทศอังกฤษ

นกนางนวล” ไบรท์ตัน เจ้าบ้าน ในระยะหลังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก แต่หลังจากไม่ชนะใครมา 4 เกมติด นัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดบ้านเอาชนะ “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ไป 2-0 ทำให้ตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 20 เกม ชนะ 6 เสมอ 5 แพ้ 9 มี 23 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมมีข่าวดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยแม้แต่คนเดียว

สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมเยือน แม้ระยะหลังจะสะดุดบ่อย แต่ยังเก่งกับทีมใหญ่เสมอ โดยนัดล่าสุดโชว์สปิริตบุกไปชนะ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล 2-1 โดยสามารถยิงแซงเอาชนะไปได้ในช่วงท้ายเกม จาก จอร์จินโญ่ กับ แทมมี่ อับราฮัม ผลงานในพรีเมียร์ลีกหลังลงเล่นไปแล้ว 20 นัด ชนะ 11 เสมอ 2 แพ้ 7 มี 35 คะแนน อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะในทีมจะขาดนักเตะรายเดิมๆอย่าง รูเบน ลอฟตัส-ชีค กับ มาร์โก ฟาน กิงเคล

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางสิงโตน้ำเงินครามทีมเยือน เก็บแต้มในการไปเยือนได้ค่อนข้างดี จาก 10 เกม ชนะ 7 แพ้ 3 โดยเป็นการแพ้ต่อทีมใหญ่เกือบทั้งสิ้น ส่วนนกนางนวลเจ้าถิ่นเล่นในบ้านได้ค่อนข้างดีเช่นกัน แพ้ไปเพียงสามนัดเท่านั้น หากไม่สามารถเก็บแต้มในบ้านได้ขนาดนี้น่าจะอยู่ในโซนตกชั้นไปแล้ว แถมยังได้พักมากกว่าทางเชลซีอยู่ 1 วันเต็มๆ ดังนั้นในเกมนี้ไบรท์ตันมีลุ้นเก็บแต้มได้เลย แต่เชลซีในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยเสมอ ไม่ชนะก็แพ้ไปเลย ด้วยศักยภาพที่มีรวมถึงกำลังใจที่มีชัยในนัดลอนดอนดาร์บี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา น่าจะช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มในนัดนี้ไปได้ แต่ต้องบอกว่าคงจะเหนื่อยน่าดูเหมือนกัน และน่าจะยิงไม่ขาด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ไบรท์ตัน (4-3-3) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – มาร์ติน มอนโตย่าเลวิส ดังค์เชน ดัฟฟี่แดน เบิร์น – เดวี่ พร็อพเพอร์อีฟส์ บิสซูม่าอารอน มอย – อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์นีล โมเปย์เลอันโดร ทรอสซาร์

เชลซี (3-4-3) : เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า (GK) – อันโตนิโอ รูดิเกอร์เคิร์ต ซูม่าฟิกาโย่ โทโมรี – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้าเอ็นโกโล่ ก็องเต้มาเตโอ โควาซิชเอเมอร์สัน – วิลเลี่ยนแทมมี่ อับราฮัมเมสัน เมาท์

ผลที่คาด ไบรท์ตัน 1 – 2 เชลซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top