วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 21 คู่แรกของศักราชใหม่ เป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเตะกันในช่วงหัวค่ำของวันพุธที่ 1 มกราคม เวลา 19.30 น. ที่สนาม เทิร์ฟมัวร์ ประเทศอังกฤษ

เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ เจ้าบ้าน ผลงานในระยะหลังค่อนข้างน่าเป็นห่วง 12 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 8 โดยสองเกมหลังสุดพ่ายต่อ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน 0-1 ในเกมเยือนวันบ็อกซิ่งเดย์ ต่อด้วยเปิดบ้านแพ้ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้หลังลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 20 นัด ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 10 มี 24 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ด้านนักเตะภายในทีมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทีมเยือน ผลงานน่าเป็นห่วงมาก หลัง 7 เกมหลังสุด เก็บได้เพียง 4 คะแนนเท่านั้น โดยหนึ่งในนั้นเป็นการชนะ “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ บ๊วยของลีกในเกมบ็อกซิ่งเดย์ 1-0 ส่วนเกมล่าสุดในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บุกไปพ่ายรองบ๊วยอย่าง “แตนอาละวาดวัตฟอร์ด 0-3 ผลงานในลีกหลังผ่าน 20 นัด ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 12 มี 18 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมถือว่าเจอกันในช่วงเวลาที่ถูกต้องมากๆ หลังผลงานย่ำแย่ ต้องการชัยชนะที่จะมาเป็นจุดเปลี่ยนให้กับฤดูกาลที่เหลือ ไม่ว่าจะเป็นการลงเล่นในบ้านหรือออกไปเยือน ทำผลงานได้ผสมปนเปกันไป ความพร้อมของผู้เล่นก็ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ สมบูรณ์พร้อมทั้งสองทีมแถมยังได้พักมาพอๆกัน ดังนั้นในเกมนี้โอกาสที่ เบิร์นลีย์ กับ แอสตัน วิลล่า จะเสมอกันก็มีสูง ถือว่าเป็นคู่ที่ฟันธงได้ยากมากเพราะพร้อมออกได้ทั้งสามหน้า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – ฟิล บาร์ดสลี่ย์เจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีชาร์ลี เทย์เลอร์ – เจฟฟ์ เฮนดริกแอชลี่ย์ เวสต์วู้ดแจ็ค ค็อกดไวท์ แม็คนีล – คริส วูดแอชลี่ย์ บาร์นส์

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : ทอม ฮีตัน (GK) – อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้คอร์ทนี่ย์ เฮาส์เอซรี่ คอนซ่าแม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – เฮนรี่ แลนส์บิวรี่ดั๊กลาส หลุยซ์คอเนอร์ ฮูริเฮน – โฆต้าเวสลี่ย์แจ็ค เกรียลิช

ผลที่คาด เบิร์นลีย์ 1 – 1 แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top